SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lan Ngọc trải lòng về những scandal "từ trên rơi xuống"

07:32, 20/01/2021
Ninh Dương Lan Ngọc đã có những trải lòng của mình về những scandal xảy ra xung quanh trong thời gian qua.

Sau hơn 1 tháng dài ở ẩn khi gặp phải scandal từ "trên trời rơi xuống", Ninh Dương Lan Ngọc trở lại làng giải trí mạnh mẽ hơn và trả lời về những câu chuyện liên quan về những lùm xùm không hay của mình.

Lan Ngọc trở lại mạnh mẽ sau thời gian "ở ẩn"

Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng về scandal

Vừa qua, Lan Ngọc đã trở lại màn ảnh rộng bằng vai diễn 1990 cùng Nhã Phương, Diễm My 9x, cũng trong dịp này, "ngọc nữ" màn ảnh Việt đã có dịp trải lòng về scandal thời gian qua của mình.

Nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu 3 chia sẻ: "Những ngày đầu bước chân vào showbiz tôi cứ nghĩ nó toàn màu hồng thôi, cho đến khi vấp ngã hay gặp scandal thì bản thân như rơi vào khoảng không tối mù tối mịt vậy. Nhưng nếu bình tĩnh nhìn lại thì có nhiều chuyện rất dễ dàng giải quyết".

"Ngọc nữ" chia sẻ thời điểm khó khăn khi gặp phải scandal

Ninh Dương Lan Ngọc sống tích cực sau những scandal

Ninh Dương Lan Ngọc: Phải sống lạc quan hơn nữa

Lan Ngọc cũng bộc bạch thêm trải qua những sai lầm đó nữ diễn viên phải tự nhủ lòng mình nên sống lạc quan hơn, vì không chỉ có mỗi mình cô mà còn có thêm nhiều khán giả hâm mộ luôn theo dõi và đồng hành cùng mình suốt hơn 10 năm phấn đấu trên con đường nghệ thuật.

Diễm My, Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc với tạo hình quân bài trong "1990"

Thông qua những trải lòng của Lan Ngọc về những scandal, mong khán giả sẽ hiểu và luôn ủng hộ nữ diễn viên trong những sản phẩm thời gian tới.

Ảnh: Facebook nhân vật

http://yan.thethaovanhoa.vn/lan-ngoc-noi-ve-scandal-roi-vao-khoang-khong-toi-mu-toi-mit-255226.html
Tổng hợp : Yan.vn
 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.