SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Ladies Golf & Beauty Club với tinh thần lan tỏa văn hóa golf

13:44, 15/12/2020
(GolfViet) - Đúng như tên gọi của mình, cái đẹp của mỗi thành viên Ladies Golf & Beauty Club không chỉ đến từ trong trang phục mà còn đến từ cách chơi, làm chủ những cú đánh và hơn hết là một văn hóa golf đẹp.
Bài liên quan

Là một CLB còn non trẻ khi tuổi đời mới gần hai năm, thế nhưng Ladies Golf & Beauty Club đã trở thành cái tên quen thuộc ở khu vực phía Nam nói riêng trong việc kết nối và thúc đẩy phong trào golf nữ ngày càng phát triển. CLB hiện quy tụ hơn 60 golfer đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Và vào ngày 21/12 tới đây, CLB sẽ tổ chức buổi outing cuối năm mang tên “Charming Christmas” đón giáng sinh và mừng năm mới tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Charming Christmas - Tôn vinh nét đẹp của golf nữ

Năm 2020 đang dần khép lại với những ngày cuối cùng của tháng 12 và Ladies Golf & Beauty Club đang tất bật chuẩn bị cho một buổi outing mang không khí ấm áp, tươi vui chưa từng có trên sân golf cho các thành viên CLB cùng khách mời. Tại đó, các cặp đôi golfer là vợ chồng sẽ cùng nhau chia sẻ cú swing trên sân cỏ và thăng hoa trong điệu nhảy ở bữa tiệc cuối ngày để ôn lại những kỷ niệm vui buồn, khép lại một năm với nhiều biến động.

Ladies-Golf-and-Beauty-Club-voi-tinh-than-lan-toa-van-hoa-golf (3)

Buổi outing Charming Christmas hứa hẹn là nơi các “bóng hồng” tạm gác lại những giây phút căng thẳng, áp lực trong công việc, những lo toan bộn bề của việc nhà để cùng cất tiếng cười, Charming trên sân golf. Là quãng thời gian để chị em tâm sự những điều “chỉ chị em mình biết”, tạo nên một không khí rất riêng của CLB. Ngoài ra, CLB cũng phát động phong trào thiện nguyện, quyên góp giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội và cứu trợ đồng bào miền Trung bão lũ.

Tinh thần lan tỏa văn hóa golf

Phong trào golf ở nước ta đang ngày càng phát triển và mở rộng, với số lượng golfer mới ngày một tăng. Đây là tín hiệu tích cực cho tương lai của golf Việt. Tuy nhiên, khi đã có đủ về “lượng” thì một vấn đề cấp thiết đặt ra là làm sao để đạt chuẩn về “chất”, vốn là điều phải quan tâm ngay từ đầu. “Chất” ở đây không chỉ là kỹ năng, trình độ của golfer mà còn là văn hóa golf, các quy tắc ứng xử trên sân.

Một buổi hướng dẫn cứu bóng khỏi bẫy cát của Ladies Golf & Beauty Club

Một buổi hướng dẫn cứu bóng khỏi bẫy cát của Ladies Golf & Beauty Club

Chính vì vậy, mỗi lần ra sân, các thành viên Ladies Golf & Beauty Club không chỉ giao lưu thể thao, chia sẻ về công việc, cuộc sống mà còn chú trọng đến việc bổ sung các kiến thức về văn hóa khi chơi golf cho các golfer mới. CLB thường xuyên cử đại diện có chuyên môn, am hiểu về luật để hướng dẫn thêm cho những chị em mới biết đến golf về luật golf, văn hóa ứng xử trên sân golf, kỹ thuật tập luyện,.... “Mỗi buổi outing, CLB lại dành thêm 15 phút để chia sẻ thêm về vấn đề này. Qua đó, chúng tôi mong muốn mang đến hình ảnh đẹp của bộ môn golf đúng như tên gọi của CLB. Đẹp của mỗi chị em không chỉ đến từ trong trang phục mà còn đến từ cách chơi, làm chủ những cú đánh và hơn hết là một văn hóa golf đẹp”, golfer Nguyễn Thị Hà, Chủ nhiệm CLB bày tỏ.

Ladies Golf & Beauty Club - Đẹp từ trang phục, tinh thần thi đấu đến văn hóa golf

Ladies Golf & Beauty Club - Đẹp từ trang phục, tinh thần thi đấu đến văn hóa golf

Không chỉ dừng lại ở việc phổ biến về các quy tắc ứng xử đẹp trên sân, ban Captain của CLB gồm golfer Vũ Thị Phương Mai, Nguyễn Thị Gấm, Phạm Thị Huyền và đặc biệt là “đầu tàu” Nguyễn Thị Hà còn là những người luôn năng nổ trong việc tìm tòi, khích lệ các gương mặt mới, các hội viên đi thi đấu. Đồng thời, chính các chị cũng đi tiên phong trong phong trào golf nữ, tích cực tham gia ở các giải quy mô. Với các chị em còn bỡ ngỡ, ban Captain đều cử những golfer có kinh nghiệm, kỹ thuật chuẩn chỉnh để hướng dẫn trực tiếp ngay tại sân golf. “Các chị em hội viên đều rất hào hứng và tham gia nhiệt tình”, golfer Nguyễn Thị Hà cho biết thêm.

Đội hình CLB dự giải Vô địch các CLB Golf phía Nam

Đội hình CLB dự giải Vô địch các CLB Golf phía Nam

Sau buổi outing Charming Christmas, vào tháng 1 tới, Ladies Golf & Beauty Club sẽ tham dự giải Vô địch các CLB Golf phía Nam, sự kiện được dời lịch tổ chức để phòng chống dịch bệnh. Giải quy tụ 50 CLB, hội golf trong khu vực nhưng chỉ có duy nhất Ladies Golf & Beauty Club là đại diện golf nữ mạnh dạn tham dự. Các thành viên và ban Captain đang tích cực tập luyện, lên chiến thuật cho giải đấu một cách nghiêm túc nhằm đạt kết quả tốt nhất. Ở giải đấu năm ngoái, CLB đã xuất sắc về hạng 3 trên tổng số 19 đội góp mặt.

Bình Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.