SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Kumho ra mắt lốp MajesteX Solus hiệu suất vượt trội

11:30, 15/04/2022
(SHTT) - Nhà sản xuất lốp xe Kumho nổi tiếng của Hàn Quốc mới đây cho ra mắt lốp MajestyX Solus, một loại lốp hiệu suất vượt trội mới nhắm vào thị trường xe cao cấp. 

Đây là mẫu lốp sang trọng tiếp nối dòng sản phẩm Majesty Solus hiện có và sẽ được bán trên thị trường như dòng sản phẩm chủ lực của nhà sản xuất lốp dành cho xe sang.

Kumho

 Kumho ra mắt lốp Majestex Solus hiệu suất vượt trội

Theo công ty, MajesteX Solus có khả năng tối đa hóa hiệu suất phanh và độ bền của lốp bằng cách sử dụng các hợp chất silica phân tán cao. Công nghệ giúp giảm thiểu mài mòn và cho phép kiểm soát tốt hơn trên đường tuyết. 

Kumho cũng đã triển khai một công nghệ giám sát độ mòn mới cho phép người lái xe kiểm tra trực quan tình trạng của lốp. 

Hơn thế, sản phẩm còn được trang bị công nghệ sử dụng các mô hình lõm để giảm tiếng ồn, giảm sóc tạo cảm giác thoải mái khi lái xe. Được mệnh danh là “K-Silent”, tính năng công nghệ này sẽ có thể vận hàng bắt đầu từ tháng 8. Lim Byeong-seok, Giám đốc kinh doanh khu vực Kumho, cho biết: “Các nhà sản xuất ô tô hạng sang có xu hướng tiếp tục nâng cấp các sản phẩm để đảm bảo sự thoái mái khi lái xe cũng như hiệu suất và an toàn tổng thể. Thiết kế và tính đa hướng của MajestyX sẽ có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở cả thị trường trong nước và toàn cầu”. 

Được biết, Kumho Tire được thành lập vào năm 1960 và là một trong những tập đoàn săn xuất lốp xe lớn nhất thế giới. Kumho đã biết cách nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng và dần cho ra đời những dòng lốp chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu về hiệu năng mà người lái xe mong muốn. 

Các dòng sản phẩm nổi bật của Kumho có thể kể đến như lốp công nghệ xanh – tiết kiệm nhiên liệu, lốp giảm ồn – tạo cảm giác yên tĩnh và thỏa mái khi lái xe, độ bền cao – quãng đường di chuyển dài hơn những dòng sản phẩm cùng loại,…

Ngoài ra, Kumho Tire còn phân chia các dòng lốp rất rõ ràng bao gồm: lốp xe du lịch, lốp xe tải nhẹ, lốp SUV giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với dòng xe của mình. 

Hải Yến

Tin khác

Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.