SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

KOCHAM đã tổ chức bỏ phiếu bầu Chủ tịch Khóa 15

09:47, 27/12/2022
(SHTT) - Chủ tịch Công ty TNHH xây dựng và phát triển HS Việt Nam – Ông Hong Sun trở thành Chủ tịch khóa 15 Hiệp Hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam(KOCHAM).

Vừa qua, KOCHAM đã tổ chức bỏ phiếu bầu Chủ tịch Khóa 15 và Họp tổng kết Quý 4/2022. Theo đó, Ông Hong Sun – Chủ tịch Công ty TNHH xây dựng và phát triển HS Việt Nam đã đắc cử với số phiếu bầu cao nhất và sẽ chính thức bắt đầu nhiệm kỳ từ 01/01/2023.

q

Ông Hong Sun trở thành Chủ tịch khóa 15 Hiệp Hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam(KOCHAM) 

Trong bài phát biểu sau khi trúng cử vị trí Chủ tịch KOCHAM Khóa 15, Ông Hong Sun đã bày tỏ quyết tâm và nỗ lực xây dựng KOCHAM trở thành một tổ chức lớn mạnh, đoàn kết, hỗ trợ tối đa các Doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam. Đồng thời, Ông đã gửi lời cảm ơn tới Các chủ tịch tiền nhiệm, đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Ông Kim Han Yong – Chủ tịch Khóa 13,14 đã giúp KOCHAM ổn định tài chính, làm bệ phóng cho các hoạt động tới. Ngoài ra, Ông đã đưa ra kế hoạch hợp tác chặt chẽ cùng các Hiệp Hội doanh nghiệp nước ngoài và chính phủ Việt Nam để xây dựng môi trường làm việc hiệu quả cho Cộng đồng doanh nghiệp nước ngoài.

Trong Bài diễn văn tranh cử, Ông Hong Sun đã nhấn mạnh Phương châm lấy giá trị truyền thống làm cốt lõi để xây dựng các chính sách thiết thực hỗ trợ Hội viên. Cụ thể:

- Xây dựng Đường dây nóng(Hotline) tiếp nhận kiến nghị, khó khăn của Doanh nghiệp. 

-  Thành lập Ủy ban Thuế, Hải quan.

-  Thành lập Ủy ban Lao động, Visa/ Giấy phép Lao động.

- Xây dựng mạng lưới và chia sẻ thông tin một cách hệ thống Ủy ban Nhân dân các Tỉnh và Các cơ quan Ban ngành, Chính phủ Việt Nam

-  Tổ chức Hội thảo về Thuế, Hải quan tại địa phương

- Xây dựng Mạng lưới liên kết với Hiệp Hội doanh nghiệp nước ngoài(Amcham, Eurocham,..) tại Việt Nam.

1

 

Ông Hong Sun đã đến Việt Nam từ năm 1994, và bắt đầu mối nhân duyên với KOCHAM từ năm 2007. Trong 15 năm công tác, Ông đã giữ chức vụ Tổng thư ký trong 10 năm và giữ cương vị Phó chủ tịch Ban VBF, Ban Chính sách phát triển trong 05 năm.

Ông Hong Sun được kỳ vọng sẽ dẫn dắt KOCHAM ngày càng phát triển lớn mạnh hơn trong nhiệm kỳ mới, mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác nước ngoài và các cơ quan ban ngành chính phủ Việt Nam.

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, UBND Thành phố Hà Nội đã có Công văn số 1302/UBND-KTTH chỉ đạo một số Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã về việc tăng cường giải pháp quản lý tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất trong nước.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang ký ban hành Công điện số 44/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương triển khai các biện pháp ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Quyết không để cơ sở sản xuất, kinh doanh gây ô nhiễm trong khu dân cư, UBND tỉnh Thanh Hóa quyết định di dời 700 cơ sở sản xuất, kinh doanh trong đô thị và khu dân cư, gây ra ô nhiễm môi trường ra khỏi khu vực.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Y tế cho biết đã đề xuất Chính phủ trình Quốc hội ban hành Nghị quyết cấm sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, quảng cáo thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng và các sản phẩm thuốc lá mới khác.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 3/5, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024.