SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 17/03/2024
  • Click để copy

Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều ngôi sao Hàn Quốc

10:56, 15/07/2022
Thời gian gần đây, Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng mà nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc lựa chọn để đi du lịch, quay phim, ghi hình các chương trình gameshow, chụp ảnh…

Sau khi chính thức mở lại đường bay trực tiếp Incheon – Đà Nẵng do hãng VietJet Air và hãng Korean Air khai thác, từ đầu năm 2022 đến nay, Đà Nẵng đã đón 5 đoàn làm phim, kênh truyền hình nổi tiếng như SBS, IHQ và các đối tác có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám Hàn Quốc đến quay phim, ghi hình game show và tham quan, trải nghiệm du lịch.

Mới đây, ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc Lee Je-Hoon đã có mặt tại Đà Nẵng để ghi hình trong phần hai bộ phim Taxi Driver. Theo thông tin từ Công ty Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng, một số khu vực của nhà ga quốc tế Đà Nẵng được đưa vào bối cảnh quay phần hai bộ phim Taxi Driver do đoàn làm phim thuộc Đài truyền hình SBS Hàn Quốc và đối tác là Công ty TNHH Phim CLUBHOUSE thực hiện.

2

 Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Joon Gi trong chuyến tham quan Đà Nẵng. Ảnh: TTXTDL Đà Nẵng

Qua hình ảnh trên một số trang thông tin trực tuyến, diễn viên Lee Je-Hoon đóng vai nam chính đã có mặt tại Đà Nẵng và thực hiện một số cảnh quay trong phim. Sau khi hình ảnh hậu trường của nam diễn viên tại Đà Nẵng được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã tìm kiếm và bày tỏ muốn được đến Đà Nẵng để trải nghiệm, nơi được chọn là một trong những bối cảnh trong phim Taxi Driver 2.

Trước đó, tháng 6/2022, người hâm mộ Việt Nam đã vô cùng thích thú khi ngôi sao hàng đầu Lee Joon Gi đến Đà Nẵng để ghi hình và có nhiều trải nghiệm tại thành phố biển xinh đẹp như Bảo tàng điêu khắc Chăm, khu du lịch suối Hoa, check-in các quán cà phê tại Đà Nẵng.

3

 Thời gian gần đây, Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng mà nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc lựa chọn để đi du lịch, quay phim, ghi hình các chương trình gameshow… Ảnh: TTXTDL Đà Nẵng

Cũng vào khoảng thời gian này, Đà Nẵng đã chào đón đoàn làm phim của Đài truyền hình SBS đến thực hiện chương trình quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực, con người Việt Nam với sự tham gia của ca sĩ – nhạc sĩ – diễn viên Kim Yoo Bin, từng là gương mặt đại diện của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc Wonder Girls.

Cùng với các nghệ sĩ Choi Yoon Young, Choi Yei Jin và Song Hae Na, Kim Yoo Bin đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố Đà Nẵng với hoạt động học chèo sup, vui chơi tại khu chợ đêm Helio, Công viên châu Á – Asia Park, dạo biển Mỹ Khê, khám phá khu phức hợp thể thao Tuyên Sơn, du thuyền Happy Yatch và thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng…

Trước đó, tháng 5/2022, kênh truyền hình IHQ cũng đã lựa chọn Đà Nẵng và Hội An là điểm đến ghi hình chương trình quảng bá du lịch “Travely”.

4

 Đoàn làm phim Hàn Quốc ghi hình phân cảnh chèo SUP tại Đà Nẵng. Ảnh: TTXTDL Đà Nẵng

Trong giai đoạn 2015 – 2019, Hàn Quốc luôn dẫn đầu top 3 thị trường quốc tế đến Đà Nẵng, bên cạnh Trung Quốc và Nhật Bản. Theo kết quả nghiên cứu thị trường do Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với đơn vị tư vấn thực hiện năm 2020, du khách Hàn Quốc đã đạt gần 1 triệu lượt khách (chiếm tỷ lệ khoảng 50%) trên tổng lượt khách quốc đến Đà Nẵng và gấp đôi thị trường Trung Quốc (hơn 500.000 lượt). Cùng với kế hoạch mở và khai thác những đường bay trực tiếp Đà Nẵng đi/đến Hàn Quốc (Incheon, Busan, Daegu, Chongju…) từ cuối năm 2022, Đà Nẵng đã sẵn sàng để chào đón và phục vụ du khách, các ngôi sao, các đoàn làm phim, KOLs nổi tiếng Hàn Quốc đến để du lịch, trải nghiệm và thực hiện các dự án phim trong thời gian tới.

Đinh Nam

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - CEO của Qualcomm, ông Cristiano Amon chia sẻ rằng công ty đang hợp tác với nhiều công ty Ấn Độ - trải rộng trong các ngành công nghiệp như viễn thông, ô tô, điện tử công nghiệp và bán dẫn - để nghiên cứu các ngành công nghệ đang trên đà phát triển.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Sau khi lừa được nạn nhân cài đặt dịch vụ công giả chứa mã độc, các tin tặc đã chiếm quyền điều khiển điện thoại, sau đó đánh cắp tiền từ tài khoản ngân hàng và các ứng dụng thanh toán khác với tổng số tiền lên tới 800 triệu đồng.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây Bộ TT-TT đã có văn bản yêu cầu các nhà mạng phải rà soát để đảm bảo thông tin chính chủ của thuê bao. Trong đó, yêu cầu nhà mạng kiểm tra người đăng ký từ 4 SIM trở lên và hoàn thành kiểm tra trước ngày 15/4.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Kỳ thi tốt nghiệp THPT dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21-22/6 hoặc sau đó một tuần. Công tác tổ chức công bố điểm chuẩn và xét tuyển đại học cũng sẽ được triển khai sớm hơn 10 ngày so với năm ngoái.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Theo kế hoạch đề ra, trong tháng 4/2024, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt tại các điểm đỗ của Công TNHH MTV khai thác điểm đỗ do Thành phố quản lý. Sau đó sẽ rút kinh nghiệm và nhân rộng trên toàn Thành phố.