SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Loạt phim hài - tình cảm Hàn Quốc cho các 'mọt phim' cười thả ga trong kỳ nghỉ này

21:37, 01/05/2022
(SHTT) - Nếu vẫn còn phân vân trong lúc muốn tìm một bộ phim cực giải trí của điện ảnh xứ Hàn dành cho dịp nghỉ lễ này thì đây là những gợi ý bạn nên "nghía" qua ngay!

Siêu Trộm Hoàng Cung (The Grand Heist - 2012)

Nghỉ lễ còn dài, đây là loạt phim hài - tình cảm Hàn Quốc cho các mọt phim cười thả ga trong kỳ nghỉ này
Nghỉ lễ còn dài, đây là loạt phim hài - tình cảm Hàn Quốc cho các mọt phim cười thả ga trong kỳ nghỉ này

Bộ phim kể về phi vụ trộm “băng” - một món hàng cực kỳ giá trị ở thời Joseon (Triều Tiên) thế kỷ 18. Đặc biệt, mỗi “siêu trộm” đều có biệt tài riêng như cải trang, bơi lặn, đào mộ, tình báo,... Cùng nhau, họ lên một kế hoạch hoàn mỹ cho phi vụ trộm băng từ băng thất của hoàng cung. Ngoài việc sở hữu gương mặt uy tín trên “mặt trận” hài hước Sung Dong Il, bộ phim còn có sự tham gia của tài tử "Cô Nàng Ngổ Ngáo" Cha Tae Hyun và người đẹp Min Hyo Rin. Dù là một bộ phim cổ trang, "Siêu Trộm Hoàng Cung" vẫn mang không khí hiện đại, sôi nổi với các tình tiết đan xen văn hóa Á - Âu. 

Cảnh Sát Tập Sự - (Midnight Runners - 2017)

Nghỉ lễ còn dài, đây là loạt phim hài - tình cảm Hàn Quốc cho các mọt phim cười thả ga trong kỳ nghỉ này

Cảnh Sát Tập Sự là một trong những bộ phim khẳng định tài năng diễn xuất của hai tài tử điển trai xứ Hàn: Park Seo Joon và Kang Ha Neul. Bộ phim xoay quanh công cuộc “một thân một mình” giải cứu nhóm thiếu nữ bị bọn buôn người bắt cóc của hai anh chàng học viên cảnh sát Hwang Ki Joon và Kang Hee Yeol. Có thể nói, “ăn ý”; “thông minh”; hết mình” là những từ thích hợp để nói về diễn xuất của cặp nam chính trong phim. Ngoài cặp nam thần sáng giá của điện ảnh Hàn, bộ phim lần nữa khẳng định độ giải trí của mình với sự góp mặt của "ông bố quốc dân" Sung Dong Il. 

Thám tử gà mơ 2: Bộ ba khó đỡ (The Accidental Detective 2: In Action - 2018)

Nghỉ lễ còn dài, đây là loạt phim hài - tình cảm Hàn Quốc cho các mọt phim cười thả ga trong kỳ nghỉ này

Bộ phim đã cho thấy độ hài hước tuyệt đối của mình ngay từ “cái nhìn đầu tiên” với dàn “nghệ sĩ nhân dân hài” khét tiếng: Sung Dong Il, Kwon Sang Woo và Lee Kwang Soo. Với nội dung khá tách biệt và cách kể chuyện cụ thể, người xem hoàn toàn có thể theo dõi bộ phim dù chưa xem qua phần 1. Bộ phim kể về hành trình giúp một góa phụ trẻ tìm hiểu về cái chết của người chồng của hai thám tử “lập dị” (một cựu cảnh sát (Sung Dong Il) và một chủ cửa hàng truyện tranh có đam mê làm thám tử (Kwon Sang Woo)). Với sự giúp sức từ lập trình viên quái đản “phá nhiều hơn xây” (Lee Kwang Soo). Ngoài tính giải trí, bộ phim cũng chứa đầy ý nghĩa về hạnh phúc gia đình, tình bạn, tình đồng đội. 

Lối Thoát Trên Không (Exit - 2019)

Nghỉ lễ còn dài, đây là loạt phim hài - tình cảm Hàn Quốc cho các mọt phim cười thả ga trong kỳ nghỉ này

Vốn nổi tiếng với các bộ phim có đề tài thảm họa, trong "Lối Thoát Trên Không", Hàn Quốc đã cho khán giả quốc tế trải nghiệm sự sáng tạo tuyệt vời khi kết hợp cái “hài” với cái “hoảng” một cách vô cùng thông minh, khéo léo. 

Độ hài hước của bộ phim đã được bảo chứng ngay trên poster với sự tham gia diễn xuất của ông hoàng rom-com Jo Jung Suk. Bộ phim còn cho thấy sự diễn xuất “lên tay” của center quốc dân Lim Yoona khi cô đã thành công thể hiện mọi cung bậc cảm xúc trong suốt bộ phim. Đây có lẽ là tác phẩm điện ảnh đề tài thảm họa hài hước nhất lịch sử Hàn Quốc.

Hải Tặc: Kho báu cuối cùng (The Pirates 2: The last royal treasure - 2022)

Nghỉ lễ còn dài, đây là loạt phim hài - tình cảm Hàn Quốc cho các mọt phim cười thả ga trong kỳ nghỉ này

"Hải Tặc: Kho báu cuối cùng" là bộ phim đầu tiên trong năm 2022 của Hàn Quốc cán mốc 1 triệu lượt xem tại rạp chỉ trong 10 ngày sau khi công chiếu. Sở hữu dàn diễn viên chất lượng: Han Hyo Joo, Kang Ha Neul, Lee Kwang Soo, Kwon Sang Woo, Chae Soo Bin,... cùng cameo vạn người mê Oh Se Hun (EXO), bộ phim thỏa mãn khán giả cả hình thức lẫn nội dung với đồ họa công phu, bối cảnh choáng ngợp cùng kịch bản thú vị và diễn xuất đặc sắc. 

Đúng như tên gọi, bộ phim là hành trình đi tìm kho báu của một nhóm hải tặc dưới trướng nữ tướng tài ba Hae Rang (Han Hyo Joo). Họ cùng nhau vượt qua nhiều thử thách để rồi nhận ra có những thứ còn quý giá hơn cả vàng.  

Thảo Vy

Ảnh: tổng hợp

Tin khác

Giải trí 13 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 14 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.