SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Không lối thoát tập 16: Sợ bị hàng xóm tố chuyện ngoại tình, Minh thuê giang hồ giết người diệt khẩu

04:10, 22/11/2019
Để đạt được danh vọng, 2 người vô tội đã bỏ mạng dưới bàn tay ghê tởm của bác sĩ Minh.

Ở cuối tập 15 Không lối thoát , bà Tám vì nắm được điểm yếu của Minh nên liên tục tới tống tiền. Bà Tám là người ham mê cơ bạc, thiếu nợ rất nhiều vì vậy Minh nghĩ rằng nếu không ra tay, anh sẽ bị bà ta làm phiền nhiều lần nữa. Mở đầu tập 16 Không lối thoát, Minh quyết định xuống tay hạ sát hàng xóm này để không bị bà ta tống tiền hay tiết lộ với gia đình Mai Anh chuyện anh cặp bồ cùng lúc 2 cô gái ở bệnh viện.

Gia đình Mai Anh khi nghe tin bà Tám hàng xóm bị sát hại thì vô cùng hốt hoảng. Tuy nhiên, cả nhà đều cho rằng vì bà thiếu nợ xã hội đen tiền cờ bạc nên bị giết. Đúng lúc này, Minh xuất hiện và tỏ vẻ ngạc nhiên về chuyện của bà Tám. Minh yên tâm rằng mọi người đều nghĩ bà Tám bị giết do nợ nần cơ bạc, không liên quan gì đến mình.

Tuy nhiên, bố của Mai Anh với trực giác của mình đã nhận thấy cái chết của bà Tám có bất thường. Ông hỏi Minh rằng mấy hôm này có gặp bà Tám ở bệnh viện không, Minh trả lời không vì nhiều bệnh nhân nên không để ý. Ông Tư nhớ lại cuộc trò chuyện của bà Tám và vợ mình trước đó, khi đó nghe mẹ Mai Anh khen con rể, bà Tám đã bóng gió: 'Ở nhà thì khôn khéo, ra ngoài thì ma lanh lắm.' Mẹ Mai Anh tỏ ra phật ý, bà Tám vẫn nói thêm: 'Có nhiều kẻ ỷ mình học cao hiểu rộng nhưng thật sự là mưu mô xảo quyệt hơn những kẻ không có học nữa đó.'

Nghĩ lại rồi ông Tư cảm thấy có gì đó không ổn: 'Tại sao hôm đó bà hỏi thăm thằng Minh, nói bóng gió về mấy người học cao hiểu rộng rồi còn nói con Mai Anh thật tội nghiệp. Vậy là sao?'

Liệu việc làm tàn ác của Minh đến khi nào mới bị phát hiện?  Tập tiếp theo của Không lối thoát lên sóng vào lúc 20g00 ngày 22/11/2019 trên THVL1.

TH (SHTT)

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.