SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Khán giả tranh cãi dữ dội vì câu hỏi 'xoắn não' của Công trong Gạo nếp gạo tẻ

15:30, 11/11/2018
(SHTT) - Diễn viên Hoàng Anh - người đảm nhận vai Công vừa đăng tải lên trang các nhân câu hỏi hóc búa liên quan đến Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả tranh cãi dữ dội.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hoàng Anh (vai Công) vừa đăng tải câu hỏi hóc búa cho các fan Gạo nếp gạo tẻ với nội dung: "Thằng Quang với thằng Công là bạn. Thằng Quang là chú của vợ thằng Công. Rồi sau đó, thằng Công là anh của vợ thằng Quang. Hỏi: Con của 2 thằng lớn lên phải xưng hô nhau như thế nào?". 

Khán giả tranh cãi dữ dội vì câu hỏi xoắn não của Công trong Gạo nếp gạo tẻ

Vì những diễn biến gay cấn của Gạo nếp gạo tẻ trong những tập gần đây, hẳn khán giả đã quên mất 'ca khó' này. Tuy bị Hoàng Anh đưa câu hỏi khó nhưng khán giả cũng rất 'tỉnh' để 'troll' lại nam diễn viên và cho rằng nếu Hương - Công quay lại thì đó mới là ca khó. Còn nếu Hương đến với Tường, Công - Hương không còn là vợ chồng thì những mỗi quan hệ chú - cháu với chú Quang cũng không còn nên mọi chuyện sẽ dễ dàng giải quyết.

Khán giả tranh cãi dữ dội vì câu hỏi xoắn não của Công trong Gạo nếp gạo tẻ
Hậu trường đám cưới chú Quang và Trinh.

"Gạo nếp gạo tẻ" dài 100 tập và đang đi đến những chặng cuối. Tuy nhiên, rất nhiều diễn biến bất ngờ vẫn đang chờ đợi khán giả ở phía trước. Cho đến lúc này, người xem vẫn chưa thể dự đoán được cái kết của các nhân vật trong phim, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. 

Hãy đón xem Gạo nếp gạo tẻ vào 20h tối thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần trên HTV2. 

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.