SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/11/2018

15:51, 11/11/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/11/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/11/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương có thể thay đổi một chút về phương thức làm việc của mình hoặc bạn cũng có thể đổi mới được môi trường sống và học tập. Như vậy bạn sẽ cảm thấy bớt nhàm chán hơn và tìm được nhiều nguồn cảm hứng hơn. Ngoài ra trong thời gian này thì Bạch Dương cần phải giảm bớt tính bộc lập của mình để có thể phối hợp hài hòa với môi trường tập thể hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/11/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hôm nay nhiều khả năng Kim Ngưu sẽ đi dự tiệc sinh nhật bạn. Bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn quà tặng. Tình bạn đáng quý ở sự sẻ chia, quan tâm về tinh thần chứ không phải tiền bạc. Những món đồ đắt tiền chưa chắc đã khiến bạn của Kim Ngưu cảm thấy vui vẻ. Ngược lại, tuy là món quà nhỏ, nhưng giá trị tinh thần lớn lao sẽ giúp tình bạn ấy thăng hoa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/11/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm giác mình không còn chút sức lực nào để giải quyết những vấn đề rắc rối đang níu kéo bạn vào lúc này. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó nhìn nhận mọi thứ từ những chi tiết nhỏ nhất, bạn sẽ thấy mọi thứ đang phơi bày rõ ràng trước mắt mình rồi. Thông thường, bạn luôn biết rất rõ rằng mình đang mong muốn điều gì, và đó chính là động lực để bạn bám trụ tới thận cùng, thay vì dễ dàng bỏ cuộc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/11/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hôm nay của cung Cự Giải, một ngày cực kỳ bận rộn với Cự Giải, vì thế hãy chắc chắn rằng bạn đã lên lịch và sắp xếp thời gian cho mọi hoạt động trong ngày hôm nay. 

tu vi cung hoang dao ngay 12112018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/11/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi câu chuyện của Sư Tử hôm nay sẽ xoay quanh nhiều vào các vấn đề chiêm tinh, vì thế, đừng quên đọc qua những bài chiêm tinh ngày mới để có thêm thông tin cho mình. Bạn cũng có thể có thêm nhiều ý tưởng mới cho tương lai và thực sự đang băn khoăn không biết nên đi theo con đường nào. Hãy tham khảo ý kiến của những người bạn bởi họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/11/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tháng này sẽ đánh dấu một bước ngoặt khá quan trọng trong cuộc sống của Xử Nữ. Bạn sẽ có cách tư duy thay đổi một chút và đây là dấu hiệu tích cực. Tài chính khá ổn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/11/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Quy tắc đã đề ra là để mọi người thực hiện, Thiên Bình đừng cố phá vỡ nó nha, mọi người tôn trọng thì mình cũng nên tôn trọng. Trong hôm nay, cho dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra thì cũng đừng nên phản ứng thái quá, thay vào đó là khéo léo, tùy cơ ứng biến thì sẽ tốt hơn. Đối với công việc, bạn cũng nên “nhẫn” một chút, tránh mọi tình huống xấu có thể phát sinh nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/11/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn cảm giác có chút mệt mỏi vì quá sức vào hôm nay, tuy vậy, bạn vẫn buộc mình phải giữ điệu bộ bình thường giống như không hề có chuyện gì xảy ra. Đừng hướng suy nghĩ của mình tới những thứ vô nghĩa, ví dụ như nếu bạn không làm được thì sẽ thế nào. Sự thật là khả năng diễn kịch của bạn không tệ, và đây cũng không phải lần đầu bạn đối mặt với những thứ như vậy. Chỉ cần bạn tập trung và đủ mạnh mẽ, mọi chuyện sẽ ổn thôi. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/11/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận trình may mắn, tài lộc hanh thông khiến cho chòm sao Ma Kết chỉ cần làm việc với phong độ bình thường nhưng mà bạn vẫn có thể thu được lợi nhuận vô cùng hài lòng, đủ để bạn cảm thấy thoải mái khi mua những món đồ mình yêu thích mà trước đây bạn phải đắn đo rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/11/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ khá vất vả trong hôm nay vì công việc dồn ứ, nhưng nếu cố gắng nỗ lực thì ngày mai sẽ rất là thoải mái đấy. Những mối quan hệ bạn bè có thể gặp đôi chút tranh cãi trong ngày, bạn nên tỏ rõ thiện chí làm hòa nhé, kẻo lại gặp nhiều bất lợi trong công việc. Tuy nhiên, đừng quên sự hiện diện của "nửa kia" của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/11/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lối sống của Song Ngư có phần ích kỷ khi mà bạn chỉ biết đề cao lợi ích của cá nhân mình mà không quan tâm tới người khác. Nếu bạn cứ như vậy thì sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị loại ra khỏi tập thể mà thôi. Đây chắc chắn không phải là điều mà bạn mong muốn, đúng không nào?

Thu Minh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.