SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Khai mạc Giải bơi biển quốc tế The Arena OCEANMAN Việt Nam 2023

18:06, 08/09/2023
Từ ngày 8 đến ngày 10/9/2023, tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Giải bơi biển quốc tế OCEANMAN Việt Nam 2023 sẽ chính thức diễn ra.

Khai mạc sự kiện có sự tham gia từ các ban ngành đại diện tỉnh Khánh Hòa, bao gồm Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Y tế, Phòng Trinh Sát - Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng và đại diện An ninh đối ngoại - Công an tỉnh Khánh Hòa

Về phía OCEANMAN quốc tế, sự kiện có sự tham gia của ông David Field - Giám đốc cứu hộ, bà Bohdana Melnychuk - đại diện OCEANMAN quốc tế; và Công ty tổ chức sự kiện Peak Event, đơn vị nhượng quyền thương hiệu OCEANMAN tại Việt Nam. 

gia boi bien

Giải bơi biển quốc tế OCEANMAN Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 8-10/9/2023.

OCEANMAN là hệ thống Giải bơi biển quốc tế lớn của thế giới, ra đời từ năm 2015. Đây là thương hiệu nhượng quyền tổ chức đường bơi ngoài trời đầu tiên trên thế giới. 

Đến nay, OCEANMAN đã tổ chức 27 giải thi đấu tại 23 quốc gia trên nhiều châu lục. Đặc biệt, tại khu vực các nước Đông Nam Á, Việt Nam có vinh dự đăng cai tổ chức giải OCEAMAN Việt Nam tại bãi biển Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Theo ban tổ chức, Giải bơi biển mang nhiều ý nghĩa và tác động tích cực cho sự phát triển cộng đồng. Bơi lội không chỉ là một môn thể thao bổ ích, phù hợp với nhiều lứa tuổi mà còn là một kỹ năng sống rất cần thiết đối với mọi người. Hơn nữa, sự kiện này còn góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường biển xanh và thu hút quảng bá du lịch, từ đó góp phần phát triển cộng đồng và du lịch địa phương.

Đại diện ban tổ chức cho biết các hoạt động như bơi thử trước khi thi đấu sẽ giúp cung cấp kinh nghiệm và sự tự tin cho các vận động viên trước khi bước vào đường đua.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng chia sẻ về kinh nghiệm bơi biển, giúp các vận động viên có thể tự tin hơn và đạt kết quả tốt hơn trên đường bơi. Trong những buổi này, các chuyên gia sẽ cung cấp câu trả lời chi tiết cho tất cả các câu hỏi của vận động viên.

Ngoài ra, với cẩm nang chương trình được phát hành, ban tổ chức triển khai dưới dạng ebook để đồng hành cùng các vận động viên trong cuộc hành trình chinh phục Giải bơi biển quốc tế The Arena OCEANMAN Việt Nam Cam Ranh Việt Nam 2023.

Hướng dẫn này được nghiên cứu tỉ mỉ bởi các chuyên gia có kinh nghiệm và là chìa khóa quan trọng giúp các vận động viên hiểu thông tin đúng về cuộc thi bơi và chuẩn bị chiến lược phù hợp cho cuộc đua.

Sự kiện này không chỉ là một cơ hội thể thao đáng quý mà còn là một dịp để thúc đẩy phát triển cộng đồng, thể hiện kết nối tuyệt diệu với biển cả, và ý thức sâu sắc đến việc bảo vệ môi trường đại dương.

Ban tổ chức cho biết đảm bảo tuân thủ hoàn toàn các quy định pháp lý, tôn trọng thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Đối với các vận động viên tham gia, tất cả các chính sách đăng ký, thủ tục, và điều lệ đều được thực hiện theo đúng quy trình đăng ký.

Sự chuẩn bị tỉ mỉ và hiểu biết sâu sắc về tình hình thời tiết cụ thể trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa hàng năm đã giúp đảm bảo rằng thời tiết trong tháng 9 là phù hợp cho sự kiện OCEANMAN Việt Nam diễn ra.

Võ Liên

 

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.