SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức 2023 thu hút hơn 4.000 vận động viên tham gia

07:26, 03/09/2023
Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức 2023 với nhiều hoạt động đặc sắc thu hút hơn 4.000 vận động viên từ 33 quốc gia và 56 tỉnh thành trên cả nước tham gia.

Sáng ngày 1/9, tại Khu đô thị The Metropole Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP.HCM diễn ra lễ khai mạc "Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức 2023".

Tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Kỳ Phùng - Uỷ viên Ban thường vụ Thành uỷ, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân TP Thủ Đức, chia sẻ: “Tôi rất phấn khởi khi chứng kiến thành phố ngày càng trở nên phát triển, năng động hơn không chỉ ở phương diện kinh tế, khoa học - kỹ thuật, giáo dục mà còn trong đời sống tinh thần, phong trào rèn luyện thể dục - thể thao. Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức là minh chứng sống động cho năng lượng và sự nhiệt huyết không giới hạn của TP Thủ Đức. Mỗi bước chân là sự lan toả, cam kết với lối sống lành mạnh và là biểu tượng cho tinh thần đoàn kết của cộng đồng nơi đây”.

PE (9 of 12)

Sáng 1/9 diễn ra lễ khai mạc Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức 2023 tại Khu đô thị The Metropole Thủ Thiêm, TP Thủ Đức.

Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức 2023 không đơn thuần chỉ là cuộc thi về thể chất mà còn là một hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa của các vận động viên tham gia. Từ những giây phút phấn khích của các vận động viên khi băng qua vạch xuất phát cho đến niềm hạnh phúc khi chinh phục được mục tiêu mình đặt ra.

Theo bà Bùi Thị Phương Hiền - Phó Tổng giám đốc Công ty Sơn Kim Land, Đại diện Tập đoàn Sơn Kim, Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức thể hiện rõ những giá trị truyền thống và di sản cũng như tầm nhìn xây dựng một thành phố sáng tạo.

“Đây cũng là những nền tảng giá trị cốt lõi trong hoạt động của tập đoàn Sơn Kim. Do vậy, chúng tôi rất tự hào đồng hành với chính quyền TP Thủ Đức cùng các đối tác để mang đến cho người dân một giải chạy thường niên mang tính biểu tượng của TP.HCM nói chung và TP Thủ Đức nói riêng”, bà Hiền cho biết.

Sự kiện năm nay thu hút 4.273 vận động viên đến từ 33 quốc gia và 56 tỉnh thành tham gia. Đặc biệt, chương trình năm nay đã đưa các vận động viên trải qua các cung đường chạy đạt tiêu chuẩn AIMS (Hiệp hội Marathon và Điền kinh Quốc tế) trải dài qua những biểu tượng của TP Thủ Đức.

Năm nay, với các chủ đề hóa trang độc đáo và hoạt động cổ vũ sôi động kết hợp với âm nhạc hiện đại, người tham gia đã được đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc đặc biệt trong khi chạy qua những con đường của TP Thủ Đức, nơi trẻ trung và năng động.

PE (11 of 12)

Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức 2023 diễn ra từ ngày 1/9 - 3/9 với nhiều hoạt động nổi bật.

Đại diện ban tổ chức cho biết, Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi thể thao lành mạnh, nâng cao sức khỏe cho trẻ em với Đường đua thiếu nhi (Kids Run). Đây là một hoạt động không chỉ giúp trẻ phát triển thể chất mà còn giúp hình thành tinh thần đoàn kết, sự cạnh tranh lành mạnh khi vượt qua hai chướng ngại vật và tư duy quản lý thời gian.

“Các bạn nhỏ sẽ có cơ hội tham gia Workshop “Áo lành tặng bạn” đến từ đại sứ và nhà tài trợ Kim cương Vera by Chi Pu - một hoạt động thú vị và mới mẻ cho các bạn nhỏ tham gia. Đây còn là cơ hội để các bạn nhỏ trải nghiệm và tự tạo ra chiếc áo mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời còn thể hiện tinh thần đoàn kết yêu thương qua việc trao tặng áo cho các em nhỏ khó khăn”, đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Sự kiện này đã chứng tỏ tầm quan trọng của việc thúc đẩy lối sống lành mạnh và rèn luyện thể dục trong cộng đồng và đã mang đến cho TP Thủ Đức một sự kiện thể thao đáng nhớ và ý nghĩa trong dịp kỷ niệm lễ Quốc Khánh.

Được biết, Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức 2023 diễn ra từ ngày 1/9 - 3/9, với nhiều hoạt động đa dạng bao gồm khai mạc, đường đua thiếu nhi và ngày đua chính thức. Ngoài ra, còn có các buổi chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng, chế độ tập luyện và cách tránh chấn thương.

Thanh Thảo

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.