SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 15/05/2024
  • Click để copy

Kết thúc vòng loại giải Tan Son Nhat Golf Course 2023, lộ diện 120 golfers bước vào chung kết

13:14, 25/08/2023
Ngày 15/08/2023 đánh dấu cột mốc Vòng loại thứ III, cột mốc vòng loại cuối cùng của chuỗi giải Tan Son Nhat Golf Course Championship 2023, Glory of Champions.

Vòng loại III Tan Son Nhat Golf Course Championship 2023 thu hút 220 Golfers tham gia, xác định 40 Golfers xuất sắc tiếp theo giành quyền bước vào Vòng Chung kết.

Cũng như các vòng loại trước, Vòng loại III - Tan Son Nhat Golf Course Championship 2023 được phân chia thành 8 bảng đấu từ A đến H theo Handicap (Handicap đã được quy đổi theo độ khó của sân, ngày chốt Handicap chính thức 15.07.2023).

pasted image 0
pasted image 0 (1)
pasted image 0 (2)
pasted image 0 (3)

Mỗi ngày thi đấu vòng loại, Ban Tổ chức sẽ chọn 5 gôn thủ có thành tích tốt nhất điểm net không cắt âm ở mỗi bảng đấu để thi đấu tại vòng chung kết. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ chọn thêm 2 gôn thủ có điểm net tốt nhất ở mỗi bảng trong cả 3 ngày vòng loại để thi đấu vòng chung kết.

Danh sách 40 Golfers của Vòng loại III bước vào Vòng Chung kết, Tân Sơn Nhất Golf Course Championship 2023:

Vòng loại III của chuỗi sự kiện Glory of Champions, Tan Son Nhat Golf Course Championship 2023 đã khép lại với những điểm số ấn tượng của Top 5 Golfer có điểm net cao nhất mỗi Bảng. Hẹn gặp lại những gương mặt xuất sắc này tại Vòng Chung kết diễn ra vào ngày 30/08/2023 sắp tới.

Empty
pasted image 0 (9)
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Với mục đích tri ân, có thể nói giải golf thường niên Tan Son Nhat Golf Course Championship đến thời điểm hiện tại đã để lại nhiều dấu ấn nhất định trong lòng Golfer.

Vòng Chung kết, The Glory of Champions 2023 hứa hẹn nhiều màn tranh tài hấp dẫn, nhiều điều bất ngờ cũng như ngày một khẳng định thương hiệu Tan Son Nhat Golf Course Championship.

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.