SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Kết quả vòng bảng Europa League (rạng sáng 18-9)

09:39, 18/09/2015
Rạng sáng 18-9 (giờ Việt Nam), ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2015-2016, các đội bóng tên tuổi như Borussia Dortmund, Napoli, Marseille, Basel, Tottenham, Schalke, Athletic Bilbao… cùng giành được chiến thắng.

Tại bảng C, trên sân nhà Signal Iduna Park, Borussia Dortmund phải rất khó khăn mới có được chiến thắng 2 – 1 trước đại diện của nước Nga FC Krasnodar.

Ở bảng A, tại sân San Paolo, chủ nhà Napoli dễ dàng giành chiến thắng đậm 5 – 0 trong cuộc tiếp đón đối thủ đến từ Bỉ Club Brugge.

4 đội Tottenham, Schalke, Athletic Bilbao, Marseille cũng chứng tỏ sức mạnh với chiến thắng cách biệt trước các đối thủ của mình. Athletic Bilbao thắng Augsburg 3 – 1 (bảng L); Tottenham thắng Qarabag FK 3 – 1 (bảng J); Schalke thắng chủ nhà APOEL Nicosia 3 - 0 (bảng K);  Marseille thắng chủ nhà FC Groningen 3 - 0 (bảng F).

Trong khi đó, tại bảng A, được đánh giá cao hơn nhưng chủ nhà Ajax phải rất khó khăn mới tìm được kết quả hòa 2 - 2 với Celtic. Ở trận còn lại, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce bất ngờ để thua 1 – 3 trước đối thủ Molde (đến từ Na Uy).

Tại bảng B, trận đấu giữa Bordeaux và Liverpool khép lại với tỷ số hòa 1 – 1. Trong trận còn lại, Sion thắng Rubin Kazan 2 – 1.

Tại bảng I, chủ nhà Fiorentina để thua Basel với tỷ số 1 – 2.

Kết quả cụ thể

Bảng A

Ajax - Celtic: 2 - 2

Fenerbahce - Molde: 1 - 3

Bảng B

Bordeaux - Liverpool:  1 - 1

Sion - Rubin Kazan: 2 - 1

Bảng C

Borussia Dortmund - FC Krasnodar: 2 - 1

FK Qabala - PAOK Thessaloniki FC: 0 - 0

Bảng D

FC Midtjylland - Legia Warszawa: 1 - 0

Napoli - Club Brugge: 5 - 0

Bảng E

Rapid Wien - Villarreal: 2 - 1

Viktoria Plzen - Dinamo Minsk: 2 - 0

Bảng F

FC Groningen - Marseille: 0 - 3

Liberec - Braga: 0 - 1

Bảng G

Dnipro - Lazio: 1 - 1

Saint-Etienne - Rosenborg: 2 - 2

Bảng H

Skenderbeu - Besiktas: 0 - 1

Sporting CP - Lokomotiv Moscow: 1 - 3

Bảng I

Fiorentina - Basel: 1 - 2

Lech Poznan - Belenenses: 0 - 0

Bảng J

Anderlecht - Monaco: 1 - 1

Tottenham - Qarabag FK: 3 - 1

Bảng K

APOEL Nicosia - Schalke: 0 - 3

Asteras Tripolis - Sparta Prague: 1 - 1

Bảng L

Athletic Bilbao - Augsburg: 3 - 1

Partizan Beograd - AZ Alkmaar: 3 - 2

>> Lượt trận thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 2-10 tới.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.