SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

iPhone 12 tiếp tục rò rỉ hình ảnh dù chưa được ra mắt

12:32, 19/08/2020
Theo thông tin rò rỉ trước đó, hãng Apple dự kiến sẽ giới thiệu dòng iPhone 12 mới của mình vào tháng 9 hoặc tháng 10 tới.

Trước thông tin này, một số nhà cung cấp phụ kiện lớn của hãng đã vô tình làm lộ thêm hình ảnh về dòng iPhone 12 với màn hình 5,4 inch, 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max có màn hình lớn 6,7 inch. Trong thời điểm này, những hình ảnh được hé lộ từ các hãng sản xuất phụ kiện sẽ mang lại cái nhìn tương đối chính xác.

Cụ thể, đối tác sản xuất ốp lưng iPhone, Maker Skech đã nắm thông tin trước, thiết kế mới của iPhone 12 là sẽ mang vóc dáng của iPhone 4. Khung viền và mặt sau được làm phẳng hơn. Tuy chưa rõ là cụm camera của iPhone 12 khác ra sao, nhưng khả năng cao kích thước sẽ tương đồng với iPhone 11.

Năm nay, các yếu tố khác biệt giữa các dòng iPhone 12 sẽ là công nghệ camera, 2 mẫu iPhone 12 cấp thấp hơn sẽ chỉ có cụm camera kép, trong khi 2 mẫu iPhone 12 Pro cao cấp hơn sẽ có cụm 3 camera cùng cảm biến LiDAR.

Ngoài ra, theo một số tin đồn khác, dòng iPhone 12 màn hình 5,4 inch sẽ có kích thước nhỏ hơn chiếc iPhone SE mới của hãng.

Mộc Diệp(T/H)/ Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.