SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Huyền Lizzie - Đình Tú có phải 'truyền nhân' cho cặp đôi Hồng Đăng- Hồng Diễm trên màn ảnh nhỏ?

19:55, 18/04/2022
(SHTT) - Thời gian qua, màn ảnh nhỏ liên tục xuất hiện các cặp đôi mới sở hữu cả lợi thế ngoại hình lẫn kĩ năng diễn xuất tốt. Nhiều người kì vọng, đây sẽ là truyền nhân của Hồng Đăng - Hồng Diễm, mang đến những làn gió mới cho truyền hình Việt.

Hồng Diễm và Hồng Đăng là cặp đôi vàng của màn ảnh nhỏ. Bén duyên nhau lần đầu trong bộ phim chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc “Cầu vồng tình yêu” năm 2011, đến nay Hồng Đăng - Hồng Diễm đã cùng nhau tham gia “Mátxcơva: Mùa thu thay lá”, “Cả một đời ân oán”, “Hoa hồng trên ngực trái”, “Những ngày không quên”, và gần nhất là “Hướng dương ngược nắng”.

Mỗi khi Hồng Diễm và Hồng Đăng xuất hiện, khán giả đều trầm trồ vì sự đẹp đôi của 2 diễn viên. Hồng Diễm sở hữu nhan sắc hài hoà cùng giọng nói nhẹ nhàng, trong khi đó Hồng Đăng cũng sở hữu vẻ nam tính đầy cuốn hút. Cặp đôi luôn biết cách thu hút khán giả xem phim ở nét diễn xuất tự nhiên, tình cảm, "diễn như không diễn". Những mối tình mà họ đã khắc hoạ đều đưa người xem đến với những cảm xúc thật nhất của tình yêu. Đó là cảm xúc từ giằng xé, day dứt, thất vọng đến hạnh phúc ngập tràn khi cặp đôi có cái kết viên mãn.

Hồng Đăng chia sẻ Hồng Diễm là bạn diễn ăn ý nhất của anh từ trước tới nay. Hồng Diễm diễn bằng cảm xúc chứ không phải bằng kỹ thuật. Khi diễn với nhau, Hồng Đăng thích cách diễn bản năng của Hồng Diễm, chỉ cần diễn cười với nhau hay nhìn nhau thôi đã đã thể hiện được sự ăn ý chứ không cần phải hôn. Trong 10 năm đóng phim, Hồng Diễm chỉ tham gia các phim có Hồng Đăng đóng. Cô cho hay đó là một cái "duyên" mà các đạo diễn mang tới chứ không phải do mình lựa chọn vậy.

Thời gian qua, màn ảnh nhỏ liên tục xuất hiện các cặp đôi mới sở hữu cả lợi thế ngoại hình lẫn kĩ năng diễn xuất tốt. Nhiều người kì vọng, đây sẽ là truyền nhân của Hồng Đăng - Hồng Diễm, mang đến những làn gió mới cho truyền hình Việt.

Thanh Sơn - Khả Ngân

Nếu như trước đó, dân tình “rần rần” với sự nên duyên của các cặp diễn viên Nam – Bắc như Bảo Thanh – Quốc Trường trong "Về nhà đi con" hay Xuân Nghị - Trần Vân trong "Nhà trọ Balanha" thì đến 2021, sự kết hợp ngọt ngào của Khả Ngân – Thanh Sơn trong “11 tháng 5 ngày” đã khuấy động làng phim truyền hình Việt.

Lần đầu bắt cặp, Thanh Sơn - Khả Ngân mang tới những phản ứng hóa học bùng cháy trên màn ảnh. Với khả năng nhập vai tốt và ngoại hình ưa nhìn, Khả Ngân - Thanh Sơn có những màn tương tác cực ngọt với bạn diễn. Thanh Sơn - Khả Ngân trong “11 tháng 5 ngày” đã đưa hình ảnh của các cặp đôi phim Việt tiệm cận với nhiều bộ phim Hoa, Hàn đình đám khác, để khán giả thấy rằng phim Việt cũng không hề thiếu trai xinh gái đẹp trẻ trung lại tài năng, không hề thiếu những cặp đôi bùng nổ cả về visual lẫn diễn xuất.

Đặc biệt, điều khiến Thanh Sơn - Khả Ngân được nhiều khán giả nhớ tới trong năm nay còn bởi sự tương tác quá ngọt ngào cả trong phim lẫn ngoài đời, khiến cặp đôi bị đồn phim giả tình thật suốt trong giai đoạn phim phát sóng và thậm chí cho tới hiện tại, vẫn còn rất nhiều fan đẩy thuyền cho cặp đôi này.

Huyền Lizzie - Đình Tú

Hiện tại, bộ phim “Thương ngày nắng về” đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ. Sức hút ấy một phần không nhỏ bắt nguồn từ cặp đôi “chị em” Huyền Lizzie và Đình Tú. Đình Tú vào vai cậu chủ của tập đoàn lớn, giấu gia đình bắt đầu sự nghiệp từ những vị trí nhỏ trong khi nhân vật của Huyền Lizzie đảm nhận vai trò giám đốc marketing, là người phụ nữ quyền lực trong công ty. Ấn tượng từ lần gặp đầu tiên, họ dần nảy sinh tình cảm và sẽ gặp nhiều trắc trở vì hoàn cảnh nhiều éo le.

Dù trên phim nhân vật của cả hai vẫn chưa chính thức hẹn hò nhưng khán giả đều công nhận hai người quá đẹp đôi. Đằng trai là mỹ nam mới của làng phim Việt, đàng gái cũng sở hữu visual đỉnh cao. Với “Thương ngày nắng về”, Đình Tú “lột xác” với hình ảnh cực lịch lãm. Trong khi đó, Huyền Lizzie cũng toát lên thần thái của một tổng tài.

Trong suốt hành trình “Thương ngày nắng về”, Huyền Lizzie và Đình Tú liên tục có những “phản ứng hóa học” khiến dân tình “quắn quéo”. Đặc biệt, cảnh Duy che mưa cho Trang trong tập 6 "Thương ngày nắng về" phần 2 được cho là cảnh phim lãng mạn nhất năm 2022. Không chỉ vậy, cả hai còn tương tác ngọt ngào trong hậu trường hay trên mạng xã hội.

Huyền Lizzie khẳng định Đình Tú là bạn diễn ăn ý nhất của cô. "Khi làm việc và tiếp xúc, tôi thấy Tú là người có tính cách rất đàn ông, tinh tế, quan tâm đến bạn diễn và mọi người xung quanh. Chính điều đó ở bạn diễn đã gây cho tôi sự thiện cảm, nên khi diễn với nhau sẽ mượt mà và ngọt ngào hơn.

“Thương ngày nắng về” là bộ phim dài hơi đầu tiên của tôi, Tú là người đóng cặp với tôi lâu nhất nên chắc chắn cảm xúc cũng sẽ khác hơn, có thể nói ở hiện tại thì Tú là bạn diễn ăn ý nhất của tôi", nữ chính “Thương ngày nắng về” tâm sự.

Trọng Lân - Anh Đào

Trong “Lối về miền hoa”, Lợi (Trọng Lân) và Thanh (Anh Đào) là cặp đôi trái dấu, khắc khẩu, chuyển từ ghét thành yêu. Sự chân thành của Lợi đã chinh phục được trái tim của cô bạn vốn rất ghét anh. Từ khi yêu Lợi, Thanh trở nên dịu dàng và nữ tính hơn. Cặp đôi còn có lý tưởng khởi nghiệp chung bắt đầu gặt hái những thành công đầu tiên.

Cặp đôi Thanh - Lợi qua diễn xuất ăn ý của Anh Đào - Trọng Lân đã mang lại cho người xem những cảm xúc thú vị của tình yêu. Được biết, đây là lần đầu tiên Trọng Lân và Anh Đào cùng hợp tác trong một dự án phim. Ban đầu, họ có chút e dè nhưng dần dà lại tìm thấy nhiều điểm chung. Cả hai đã thể hiện rất tròn vai, mang tới một câu chuyện nhiều ý nghĩa cũng như truyền tải được nhiều thông điệp trong cuộc sống.

Cũng vì diễn xuất quá ăn ý nên cặp đôi này được cộng đồng mạng “đẩy thuyền” vô cùng tích cực. Những ánh mắt, cử chỉ họ dành cho nhau đã tạo nên “phản ứng hóa học” thú vị. Nói về tin đồn này, Trọng Lân đã chia sẻ một cách thẳng thắn: “Tôi là tuýp người sống thiên về cảm xúc. Gặp gỡ, xúc động… nếu đủ cảm xúc thì yêu thôi”.

Trong khi đó, Anh Đào chỉ biết cười khi nghe về tin đồn “phim giả tình thật” với Trọng Lân. Nữ diễn viên tâm sự rằng việc được khán giả yêu mến khiến cô rất cảm kích, tuy nhiên giữa phim và đời là hai câu chuyện khác nhau. Chuyện tình cảm, cô xin được giữ cho riêng mình và không chia sẻ gì thêm.

TH

Tin khác

Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 11 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.