SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cảnh che mưa trong 'Thương ngày nắng về' bị phát hiện giống hệt phim Trung Quốc, Đình Tú phản ứng ra sao?

11:52, 15/04/2022
(SHTT) - Cảnh Duy che mưa cho Trang trong "Thương ngày nắng về" bị phát hiện giống hệt với một bộ phim kinh điển của Trung Quốc.

Trong tập 6 “Thương ngày nắng về” phần 2, cảnh phim Duy (Đình Tú) che mưa cho Trang (Huyền Lizzie) đã giúp bộ phim lên top tìm kiếm trên Google. Cụ thể, sau khi trả kỷ vật cho mẹ ruột, Trang đau lòng rời đi rồi gục xuống khóc dưới cơn mưa và nhớ lại cảnh chạy theo mẹ trong mưa ngày còn bé. Vân Trang khóc cho tất cả những hy vọng nay biến thành thất vọng, thành cay đắng, thành những vụn vỡ trong trái tim khắc khoải của mình.

Duy đã chạy theo, che mưa cho Trang, rồi lặng lẽ cùng cô đi về mà không nói một lời nào. Về đến nhà, Trang đuổi Duy về, cô muốn ở một mình. Duy hiểu Trang đang trải qua một nỗi đau rất lớn. “Phản ứng hóa học” giữa Đình Tú và Huyền Lizzie đã tạo ra một khung cảnh vô cùng lãng mạn không kém phim Hàn Quốc.

Đáng chú ý, sau khi tập phim này lên sóng, khán giả đã nhanh chóng phát hiện ra sự tương đồng của cảnh phim này với một phân đoạn trong phim “Bộ bộ kinh tâm”. Cụ thể, đó là cảnh Tứ A Ca (Ngô Kỳ Long) che mưa cho Nhược Hy (Lưu Thi Thi). Trong “Moon Lovers” - bản remake do Hàn Quốc thực hiện, tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) cũng làm điều tương tự với Hae Soo (Iu).

Sự trùng hợp thú vị này khiến khán giả phấn khích. Nhiều người đã đặt lên bàn cân và so sánh giữa 3 cảnh phim. Đa số đều đồng tình cho rằng hiệu ứng của ba cảnh phim đều tốt như nhau. Đình Tú và Huyền Lizzie đã có được một phân cảnh để đời cho sự nghiệp diễn xuất.

Không chỉ vậy, chính Đình Tú cũng xác nhận điều này. Nam diễn viên đã đăng tải một bức ảnh so sánh giữa 3 cảnh phim trên trang cá nhân. Bài viết của anh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong số này có nữ diễn viên Quỳnh Nga. Nàng "cá sấu chúa" chỉ ra ngay điểm bất hợp lý duy nhất là đáng lý Duy phải mang theo áo măng tô. Đáp lại, Đình Tú hài hước đáp rằng anh cũng định làm vậy nhưng lại không phù hợp với bối cảnh.

Bên cạnh nội dung, hậu trường của bộ phim cũng được nhiều người quan tâm bởi đây là những phân cảnh chứa đựng nhiều cảm xúc, đòi hỏi sự nỗ lực của diễn viên. Trong các hình ảnh hậu trường được tiết lộ, Huyền Lizzie dầm mưa và diễn cảnh khóc, sau đó Đình Tú đã đến lặng lẽ che áo tránh mưa cho cô. Để hoàn thành tốt cảnh quay này, ê-kíp đã phải chuẩn bị một chiếc nệm dưới nền gạch cho Minh Huyền quỳ lên, tránh tổn thương gối bởi cảnh quay mất 4 tiếng đồng hồ từ 19h30 đến 23h đêm.

Đặc biệt, cảnh này quay vào mùa đông nên Huyền Lizzie đã phải chịu lạnh, dầm mưa, lúc nào cũng trong tình trạng ướt sũng suốt 4 tiếng đồng hồ. Có nhiều lúc quá lạnh khiến nữ diễn viên không thể kiểm soát được cơ thể, người run lên cầm cập. Sau cảnh quay này, Đình Tú ga lăng chăm sóc cho bạn diễn nữ. Khung ảnh ghi lại cho thấy dù người vẫn ướt thế nhưng nam diễn viên này vẫn tỉ mỉ dùng máy sấy làm khô quần áo cho Huyền Lizzie. Nhìn hành động và cách tương tác tự nhiên của cặp đôi phim “Thương ngày nắng về”, nhiều người tin rằng cả hai có mối quan hệ rất gần gũi và thân thiết.

TH

Tin khác

Giải trí 14 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.