SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Hublot Big Bang Unico Golf - Đồng hồ cơ khí dành cho golf thủ

15:29, 03/04/2020
(GolfViet) - Hublot Big Bang Unico Golf là chiếc đồng hồ cơ khí đáng trải nghiệm dành cho các golfer. Đồng hồ có khả năng hiển thị số lỗ và gậy ngay khi thi đấu.
Bài liên quan

Từ lâu đồng hồ đã là một phụ kiện không thể thiếu đối với cả phái mạnh và phái đẹp. Ngoài việc giúp quản lý thời gian, nó còn như món trang sức đi kèm giúp tôn lên nét đẹp của trang phục, thể hiện cá tính và đẳng cấp của người đeo. Đặc biệt, với golfer, một chiếc đồng hồ cơ khí xịn sò sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời.

Hublot Big Bang Unico Golf3

Trên thực tế, rất ít golfer đeo đồng hồ cơ. Bởi lẽ, những cú drive có khả năng sẽ làm đồng hồ hư hỏng. Ngoài ra, việc đeo đồng hồ cũng ảnh hưởng tới cổ tay gôn thủ. Nếu đeo quá lỏng thì sau mỗi cú đánh đồng hồ bị va đập xung quanh cổ tay, còn đeo chặt thì không thoải mái khi trung bình một cú swing có tốc độ khoảng 90 mph, bóng đi xa chừng 210-260 m. 

Tuy nhiên, nếu chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp thì nó sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của các tay golf. Một trong những đồng hồ cơ khí được nhiều golfer trên thế giới lựa chọn là Hublot Big Bang Unico Golf.

Hublot Big Bang Unico Golf4

Được ra mắt vào cuối năm 2017, Hublot Big Bang Unico Golf là dòng đồng hồ cơ đầu tiên dành cho những người chơi golf. Đồng hồ do hãng đồng hồ Thụy Sĩ Hublot hợp tác cùng golfer số 1 thời điểm lúc ấy là Dustin Johnson.

Đồng hồ có 2 nút bấm ở vị trí 2 giờ và 4 giờ. Nút bấm ở vị trí 2 giờ để đếm số gậy đánh tại một lỗ, nút bấm ở vị trí 4h giúp theo dõi số lỗ đang thi đấu. Nằm ở vị trí 6h là ô total - thể hiện tổng số gậy của người chơi tới thời điểm đó và liên tục được cập nhật.

Một nút bấm thiết kế như chiếc Tee được đặt ở vị trí 8h để reset tất cả bộ đếm số trở về 0, sẵn sàng cho trận đấu mới. Khi đang trong trận đấu thì nút này được khoá lại để đảm bảo không bị reset ở giữa trận. Toàn bộ cỗ máy lộ cơ được hoàn thiện đen lì, mạ Rhodium làm tấm nền cho các tính năng tôn vinh môn thể thao golf.

Đồng hồ có khả năng hiển thị số lỗ và gậy ngay khi thi đấu.

Đồng hồ có khả năng hiển thị số lỗ và gậy ngay khi thi đấu.

Với trọng lượng 98 gram, Big Bang Unico Golf rất nhẹ và có khả năng chịu lực tốt. Chính vì vậy, golfer sẽ cảm thấy thoải mái và hạn chế các ảnh hưởng của lực shock.

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.