SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Golfer Nguyễn Thanh Anh giành HIO 10 tỷ đồng tại FLCHomes Autumn Tournament 2020

14:19, 03/09/2020
(GolfViet) - Bầu không khí tại sân FLC Golf Links Sam Son trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết với cú đánh Hole in One ẵm trọn bốn xe sang đặt ở hố 11 của golfer Nguyễn Thanh Anh.
Bài liên quan

Hôm nay, giải golf FLCHomes Autumn Tournament do thương hiệu FLCHomes và FLC Biscom phối hợp tổ chức đã chính thức khai mạc ở sân FLC Golf Links Sam Son, tỉnh Thanh Hóa. Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, golfer Nguyễn Thanh Anh đã xuất sắc ghi Hole in One ở hố 11, từ khoảng cách 156 yards bằng gậy 8 sắt. Đây là hố đấu đặt phần thưởng 4 xe ô tô Mercedes C180 của BTC giải.

Golfer Nguyễn Thanh Anh (thứ hai từ trái sang) cùng các thành viên trong nhóm

Golfer Nguyễn Thanh Anh (thứ hai từ trái sang) cùng các thành viên trong nhóm

Bên cạnh 4 xế sang, golfer Thanh Anh còn nhận được một năm bay miễn phí các chặng bay nội địa và quốc tế do Bamboo Airways khai thác, 1 voucher khám sức khỏe trị giá 100 triệu đồng từ nhà tài trợ Bệnh viện Hà Thành,… Tổng giá trị giải thưởng ước tính khoảng 10 tỷ đồng. Được biết, golfer Thanh Anh chính là thành viên của CLB Golf Rau Má vừa được ra mắt cộng đồng golf cũng tại sân Sầm Sơn hôm 29/8 vừa qua.

Một điều trùng hợp thú vị nữa là trước golfer Nguyễn Thanh Anh, golfer Trần Huy Cương cũng từng ghi HIO tại chính hố 11 nhận về giải thưởng 10 tỷ của giải Bamboo Airways 18 Tournament vào tháng 11/2019. Điều đó minh chứng cho hệ thống sân golf FLC luôn có duyên với HIO, và hiện FLC Golf Links Sam Son chính là sân golf sở hữu nhiều HIO giá trị lớn nhất Việt Nam.

FLCHomes Autumn Tournament 2020 sẽ tiếp tục diễn ra từ 3/9 đến hết 10/9 và phần thưởng 12 xe Mercedes C180 còn lại đặt tại hố 3, 7, 16 vẫn đang chờ đón các golfer chính phục.

Nguyễn Hiển

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.