SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Hơn 230 gian hàng nông sản tại Hội chợ Thương mại miền Tây Thanh Hóa 2023

15:06, 21/12/2023
(SHTT) - Hội chợ Thương mại miền Tây Thanh Hóa 2023 được tổ chức trong 5 ngày với quy mô 230 gian hàng trưng bày, giới thiệu nông sản tiêu biểu của địa phương và các tỉnh. Đặc biệt, hội chợ lần này còn có sự tham gia của doanh nghiệp nước bạn Lào.
28

Hội chợ thu hút  nhiều các mặt hàng OCOP xứ Thanh

Hội chợ Thương mại miền Tây Thanh Hóa năm 2023 được UBND tỉnh tổ chức tại huyện Thạch Thành từ ngày 15 đến 20/12. Hội chợ có quy mô 230 gian hàng của các địa phương, các hiệp hội, làng nghề, doanh nghiệp tiêu biểu trong tỉnh và các tỉnh: Ninh Bình, Nghệ An, Hòa Bình, Sơn La... Những sản phẩm tham dự hội chợ lần này đa số là sản phẩm được chứng nhận OCOP.

Đặc biệt, hội chợ lần này còn thu hút một số gian hàng của doanh nghiệp nước bạn Lào tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Các địa phương, đơn vị đã mang đến nhiều mặt hàng đa dạng phong phú, nông lâm, thủy sản, thủ công mỹ nghệ, lương thực, thực phẩm, trái cây... để giới thiệu, bán hàng. Trong đó, có nhiều sản phẩm OCOP cấp tỉnh, cấp huyện được trưng bày giới thiệu đến đông đảo du khách tham quan, mua sắm.

24

 

25

 

Sự thành công của Hội chợ lần này đã góp phần phát triển giao thương giữa các huyện miền núi phía Tây của tỉnh, tạo cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp trong khu vực với các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, cùng với đó là các doanh nghiệp địa phương của nước bạn Lào thông qua các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết.

Đồng thời, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và những thành tựu kinh tế - xã hội khu vực miền núi của tỉnh; giới thiệu các tổ chức, doanh nghiệp tại địa phương và các định hướng phát triển, các dự án kêu gọi, thu hút đầu tư trong thời gian tới.

Ngoài ra, hội chợ góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại các huyện miền núi, biên giới của tỉnh và phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm, vui chơi, giải trí của nhân dân./.

PV

Tin khác

Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 21 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 1 ngày trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.