SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hơn 150 doanh nghiệp hội ngộ tại Ngày hội việc làm trực tuyến

18:22, 06/01/2022
Sự kiện Ngày hội việc trực tuyến làm được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7/1, qua nền tảng Google Meet thu hút hơn 3000 sinh viên và hơn 150 doanh nghiệp lớn nhỏ tham gia.

Ngày 6/1, trường ĐH Hoa Sen (HSU) phối hợp với Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU) và Công ty CP Công nghệ & Đào tạo YOOT, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Ngày hội việc làm trực tuyến – Job Fair Online 2022.

Theo đó, dịch Covid-19 bùng phát nghiêm trọng cùng tình trạng giãn cách xã hội kéo dài khiến nền kinh tế đi vào khủng hoảng. Trước thực trạng này, nhiều doanh nghiệp đóng cửa khiến hàng ngàn người bị mất việc làm. Thị trường việc làm dành cho những bạn trẻ, những người sắp sửa tốt nghiệp và chuẩn bị bước chân vào lập nghiệp cũng trở nên khắt khe hơn.

ngay hoi viec lam

ThS. Nguyễn Hải Ninh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen phát biểu tại Lễ khai mạc Job fair online 2022.

Trong bối cảnh đó, việc không ngừng nâng cao kỹ năng và tận dụng mọi cơ hội, nhanh chóng chuyển mình để thích nghi với nhu cầu của thị trường lao động trong giai đoạn “bình thường mới” là giải pháp dành cho các bạn trẻ. Ngày hội việc làm trực tuyến chính là hoạt động giao lưu, kết nối nghề nghiệp trực tuyến cần thiết, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên HSU, HIU nói riêng và các bạn trẻ nói chung. 

Job Fair Online 2022 cung cấp kiến thức, kỹ năng toàn diện cho sinh viên thông qua hai sự kiện online: Tọa đàm Thị trường lao động và xu thế việc làm bối cảnh hậu Covid-19 (diễn ra vào ngày 6/1) và Talkshow “Gen Z thích nghi với môi trường làm việc sau thời gian thử việc” (diễn ra vào ngày 7/1).

ngay hoi viec lam1

Các khách mời chia sẻ tại takshow Thị trường lao động và xu thế việc làm.

Tại ngày hội việc làm trực tuyến, sinh viên sẽ được giao lưu, giải đáp thắc mắc cùng các khách mời từ các doanh nghiệp hàng đầu, đồng thời là chuyên gia về kỹ năng mềm và nguồn nhân lực.

Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ được tham quan các gian hàng trực tuyến của hơn 150 doanh nghiệp lớn nhỏ, đồng thời được trực tiếp ứng tuyển ngay công việc mình mơ ước bằng cách tham gia gian hàng và phỏng vấn trực tuyến với doanh nghiệp tại đường dẫn Google Meet có sẵn ở từng gian hàng.

Tham gia Ngày hội việc làm trực tuyến tại: https://jobfaironline2022.yoot.vn/

Nhật Linh

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 11 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.