SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái: Phát sốt với 'ảnh nóng' của Khuê - Bảo trong khách sạn, San và 'phi công trẻ' cũng tình tứ không kém

10:43, 14/11/2019
Nhiều khán giả cho rằng Khuê - Bảo đang ở trong mối quan hệ \'tình trong như đã, mặt ngoài còn e\'.

Hoa hồng trên ngực trái tập 30 tiếp tục tung thêm đoạn preview vô cùng hấp dẫn cho tập phim lên sóng vào tối nay. Trong tập này, Khuê có lẽ Khuê đã đi du lịch cùng công ty Bảo và dường như cô bị cảm lạnh nên Bảo đã chủ động choàng khăn tắm cho cô. Có vẻ như hành động ngọt ngào này của Bảo đã khiến Khuê hiểu được rằng Bảo đang thực sự quan tâm và dành tình cảm cho cô. 

Chưa hết, Bảo đã yêu cầu nhân viên khách sạn đem trà gừng lên tận phòng cho Khuê. Khi San đến phát hiện ra điều này, cô tỏ vẻ vô cùng sửng sốt đến mức không thể tin nổi. San nói với cô bạn thân: 'Từ bé đến giờ chưa bao giờ ông anh quý hóa của tao cho tao đến một củ gừng chứ đừng nói là gọi trà gừng cho tao. Chuyện này là thế nào?" Đáp  lại, Khuê nhẹ nhàng giải thích: "Chắc là anh mày sợ tao bị ốm ảnh hưởng đến cả đoàn nên gọi thôi mà!".

Tuy nhiên, với một cô em gái tinh tường như San, lại chứng kiến anh trai bị phụ nữ phản bội nhiều đến thế nào dẫn đến mất niềm tin và thờ ơ với phụ nữ ra sao, nay lại bỗng nhiên quan tâm đến Khuê từ những điều nhỏ nhặt như vậy hẳn là có chuyện 'bất thường'. Có vẻ như San đã đoán già đoán non được tình cảm anh trai mình dành cho Khuê. Khán giả hy vọng rằng trong thời gian tới, San sẽ là người vun vén cho mối quan hệ này đồng thời khuyên Khuê không nên mủi lòng quay lại với Thái.

Về phần San, trong tập phim tối nay cô nàng cũng có khoảnh khắc vô cùng tình tứ với Khang. Trước đó, sau khi biết Khang là em cùng cha khác mẹ với Thái, cô tỏ ra càng ghét Khang hơn. Cảm nhận được điều này, Khang hỏi thẳng: "Từ lúc chị biết tôi là em của anh ta chị càng ghét tôi đúng không?" San lập tức nói lý do: "Trước giờ vốn dĩ đã không ưa rồi. Tôi vốn mong anh ta tán gia bại sản nhưng cậu xuất hiện ném cho anh ta một phao cứu sinh. Chuyện anh em nhà cậu tôi cũng không ngăn được. Nhưng nói thật, anh em với nhau kiểu gì chả có gen đốn mạt giống nhau". 

Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà trong tập phim tối này, San lại khóc lóc gục đầu vào vai 'phi công trẻ'. Khang cũng dịu dàng ôm lấy 'chị đẹp' và động viên cô.

Đón xem tập 30 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng VTV3 vào tối nay.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.