SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

'Hở bạo' nhưng vẫn sang, hoa hậu Lương Thùy Linh diện nội y khoe hình thể quyến rũ trong bộ ảnh mới

21:24, 24/02/2022
(SHTT) - Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước những hình ảnh đầy quyến rũ khi diện nội y khoe trọn vóc dáng nhiều người mơ ước.

Không ngại thử sức với nhiều phong cách khác nhau, hoa hậu Lương Thùy Linh vừa khiến cộng đồng mạng mê mẩn khi cập nhật những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Sở hữu body không khuyết điểm, nàng hậu sinh năm 2000 hút mắt fans sắc đẹp khi khoác trên mình những thiết kế đơn giản cả về kiểu dáng lẫn màu sắc.

Sở hữu hình thể mảnh mai nhưng khỏe khoắn, Lương Thùy Linh tự tin khoe trọn đường cong cơ thể trong từng shoot hình. Đây là kết quả mỹ mãn sau khoảng thời gian nàng hậu bắt đầu thực hiện những bài tập yoga, pilates, kèm với những bữa ăn lành mạnh. Bên cạnh đó, thần thái “chuẩn model” đã góp phần giúp Lương Thùy Linh có những shoot hình tưởng chừng đơn giản lại đậm chất sang trọng và high-fashion.

Vốn được biết đến là một nàng hậu với học vấn “khủng”, hoa hậu Lương Thùy Linh liên tục gây ấn tượng bởi khả năng giao tiếp tiếng Anh trong nhiều chương trình lớn. Cô nàng vừa xuất hiện với vai trò khách mời cho buổi tọa đàm do UNICEF tổ chức, tuyên truyền về lối sống khỏe mạnh hơn đến với giới trẻ và là host của Talkshow "Sức sống thanh xuân" bàn về sự quan trọng của ngoại ngữ đối với người trẻ hiện đại.

Trước những cơ hội, thành công và dấu ấn mà bản thân đã có sau 2 năm đương nhiệm, Lương Thùy Linh chia sẻ: “Trải nghiệm, học hỏi và trưởng thành, đó là những gì mà Linh có được khi trở thành một Hoa hậu. Nếu còn trẻ, vậy tại sao chúng ta không tận dụng cơ hội để khám phá bản thân mình?”.

Không chỉ đồng hành cùng cuộc thi Miss World Vietnam 2022 với cương vị đương kim hoa hậu, Lương Thùy Linh còn nắm giữ vai trò “cầm cân nảy mực” năm nay. Cô cùng các vị giám khảo quyền lực còn lại sẽ chọn ra chủ nhân xuất sắc nhất cho chiếc vương miện.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm tham gia và lọt vào Top 12 "Hoa hậu Thế giới 2019", Lương Thùy Linh sẽ đồng hành, đóng góp ý kiến và giúp đỡ Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam trên hành trình đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - "Miss World".

TH

Tin khác

Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Sáng 3/5, UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp với Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học "Nghiên cứu, bảo tồn và phát huy giá trị hệ thống văn bia tại di tích Quốc gia đặc biệt núi Non Nước".
Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 du lịch Nghệ An thắng lớn khi đón 950.000 lượt khách du lịch, tổng doanh thu ước đạt 1.700 tỷ đồng.
Giải trí 13 giờ trước
(SHTT) - Bánh tẻ làng Chờ là thứ quà quê giản dị, mộc mạc, món ngon đặc sản nổi tiếng không chỉ riêng vùng quê Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh), mà còn là niềm tự hào ẩm thực của người dân xứ Kinh Bắc. Trong mỗi chiếc bánh, người làm như gửi trọn hồn cốt của ẩm thực làng quê Việt.
Giải trí 18 giờ trước
(SHTT) - Nằm cách Hà Nội khoảng 35 km, nép mình bên dòng sông Đuống, từ xa xưa, làng Xuân Lai (Gia Bình, Bắc Ninh) đã có cuộc sống gắn bó với cây tre, cây trúc. Bằng đôi bàn tay khéo léo, người Xuân Lai đã sáng tạo nên những sản phẩm thủ công độc đáo, hữu ích từ cây tre rất đỗi thân thuộc.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Bắc Ninh không chỉ nổi tiếng với danh xưng “cái nôi của dân ca quan họ” mà còn được nhiều người biết đến bởi một món quà quê hết sức bình dị, thắm đượm hương vị thảo thơm của vùng quê Kinh Bắc – Đó là Bánh khúc làng Diềm.