SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

HLV Solskjaer: 'MU sẽ mua thêm tiền đạo vào tháng 1'

17:04, 30/09/2019
HLV Solskjaer vừa lên tiếng khẳng định MU sẽ dốc hầu bao để tuyển thêm tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Đêm nay, MU sẽ có cuộc chạm trán quan trọng với Arsenal mà không có sự phục vụ của cả hai tay săn bàn chủ lực là Martial và Rashford vì chấn thương. Điều đó buộc Quỷ đỏ phải dựa vào những tài năng trẻ như Mason Greenwood hay Daniel James.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, Solskjaer nói: "Khi chúng tôi để Sanchez và Lukaku ra đi, chẳng cần phải là một nhà khoa học tên lửa mới biết được rằng MU sẽ phải mua sắm. Chúng tôi đang tìm kiếm một cây săn bàn có tính sáng tạo.

MU chưa tìm được người thay thế cho bộ đôi Lukaku và Sanchez

"Nhưng tất nhiên, không có nghĩa là bạn phải vội vàng mua về một cầu thủ chưa đảm bảo hoàn toàn các tiêu chí. Chúng tôi cần những tân binh phù hợp cho tương lai dài hạn ở đội bóng. MU sẽ tiến hành chiến lược dài hạn. Tôi không chọn một cầu thủ để chiến đấu vì danh tiếng của chính tôi, mà là vì đội bóng”.

Thực tế thống kê cho thấy, MU mới chỉ ghi được 4 bàn trong 5 trận gần nhất. Trước đối thủ hạng dưới là Rochdale hồi giữa tuần, các chân sút áo đỏ cũng chỉ duy nhất một lần lập công.

Solskjaer thừa nhận hiệu suất ghi bàn kém cỏi là điều đáng lo ngại. “Chúng tôi cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn, chắc chắn như vậy. Chúng tôi sẽ làm việc để cải thiện sự gắn kết trên sân, sự hiểu ý lẫn nhau. Chúng tôi đã phòng thủ tuyệt vời nhưng tôi chưa hài lòng với hàng công”.

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.