SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

HLV Park phủ nhận việc cố tình không thắng U23 Philippines

14:19, 09/05/2022
(SHTT) - HLV Park Hang-seo khẳng định trận thua của U23 Thái Lan trước U23 Malaysia không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu vừa qua của Việt Nam.

U23 Việt Nam đã bất lực trong việc tìm đường vào khung thành U23 Philippines. Trận hòa không bàn thắng tối 8/5 khiến thầy trò Park Hang-seo vẫn chỉ xếp nhì bảng sau lượt trận thứ 2.

Chia sẻ sau trận đấu này, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Rõ ràng là tôi không hài lòng với kết quả hòa. Đối phương sử dụng hệ thống phòng ngự dày đặc và không dễ để Việt Nam khoan phá. Đó là điểm mà chúng tôi cần cải thiện và rút kinh nghiệm trong tương lai. Bóng đá là cuộc chơi nhiều biến số. Chúng tôi phải chấp nhận kết quả này.

HLV Park không hài lòng với trận hòa U23 Philippines

Kết quả trận U23 Thái Lan và Malaysia hôm trước không hề liên quan đến trận này. Tôi không hề có tính toán nào vì nếu có thì khác gì chúng tôi dàn xếp tỷ số".

Hiện tại, U23 Việt Nam vẫn được coi là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi nhất bảng A, bởi chúng ta đã có chiến thắng đậm 3-0 trước đội bóng được đánh giá cao là U23 Indonesia. Nếu nhất bảng, rất có thể đối thủ mà thầy trò Park Hang-seo phải đụng độ ở bán kết sẽ là U23 Thái Lan.

U23 Việt Nam vẫn sáng cửa đầu bảng sau trận hòa U23 Philippines

Ở trận ra quân, thầy trò Polking bất ngờ thất bại trước U23 Malaysia, điều đó khiến họ khó lòng chiếm được ngôi nhất bảng. Ở trận đấu thứ hai của mình tại vòng bảng diễn ra tối này 9/5, U23 Thái Lan sẽ có cuộc đụng độ U23 Singapore.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Philippines (Nguồn: Next Media)

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.