SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

'There's No One At All' của Sơn Tùng vướng nghi vấn đạo nhái MV của Bigbang, BTS cho đến idol nhà SM?

17:47, 29/04/2022
(SHTT) - Vẫn như mọi lần, sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ lại được dân tình đem ra "mổ xẻ" và vướng nghi vấn đạo nhái MV của Bigbang, BTS cho đến idol nhà SM?

Tối 28/4, MV "There\'s no one at all" của Sơn Tùng M-TP vừa được ra mắt. Lần đầu Sơn Tùng M-TP thử nghiệm sáng tác thể loại hip-hop pha rock, hát hoàn toàn bằng tiếng Anh. Nam ca sĩ muốn thử thách, vượt giới hạn bản thân qua dự án. Anh cho biết bản thân sẽ không bao giờ ngừng thay đổi bản thân hay bị che mờ mắt bởi các thành tích từng đạt được trong 10 năm qua.

Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại với dự án hoàn toàn bằng tiếng Anh

Dự án đánh dấu sự trở lại làng nhạc sau một năm của Sơn Tùng MT-P có sự góp sức của các nhà sản xuất quốc tế. Tuy nhiên dù được đánh giá có hướng đi đột phá, song cái kết dành cho nhân vật chính trong MV "There\'s no one at all" của nam ca sĩ bị nhiều khán giả phê phán tiêu cực, cổ súy cho vấn đề tự tử ở người trẻ. Đáng chú ý hơn khi một lần nữa, loạt chi tiết trong MV lại được khán giả đem ra bàn tán. Lại một lần nữa MV mới của nam ca sĩ có hình ảnh gây liên tưởng quá nhiều đến BigBang cùng trưởng nhóm G-Dragon. Xem sơ qua, người xem đều liên tưởng đến 3 MV Crooked (G-Dragon), Haru Haru và Loser của BigBang trong MV mới của Sơn Tùng M-TP.

 

Tạo hình của Sơn Tùng ngay từ đầu đã bị đem ra bàn tán
Dân tình phát hiện nhiều điểm "lạ lắm" trong sản phẩm mới của giọng ca Thái Bình
Loạt chi tiết quen quen trong MV mới của Sơn Tùng
Cụ thể, cảnh Sơn Tùng M-TP vung tay vào gương cũng từng được G-Dragon thực hiện trong MV Haru Haru, hay pha đạp gương xe cũng được Seungri diễn trong sản phẩm Loser

Ngoài Crooked và GO của G-Dragon, MV "There\'s no one at all" còn bị tố giống nhiều sản phẩm âm nhạc khác từ Bigbang. Ngoài ra, MV cũng có một số tình tiết giống với MV của BTS. Theo đó, phân cảnh nam ca sĩ gốc Thái Bình nằm co ro trên giường trắng từng được Jin diễn xuất qua trong I Need U. Đồng thời, đoạn Sơn Tùng M-TP bị bắt và áp mặt lên xe, liên tục thay đổi sắc mặt cũng xuất hiện ở MV Run.

Thậm chí dân tình cũng phát hiện ra loạt chi tiết tương đồng trong MV của BTS

Không chỉ dừng lại ở thành viên D-Gragon, hình ảnh Sơn Tùng nằm cô độc trên chiếc xe tải chạy xung quanh khu biệt thự mở đầu cho MV đã bị netizen cho rằng đã "đạo nhái" cảnh quay trong MV When I Grow Up của NF. Không chỉ vậy, phần font chữ màu đỏ đề tên ca khúc trong MV này của Sơn Tùng cũng bị rất nhiều cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ đã "ăn cắp" ý tưởng từ MV ADVICE của Taemin (SHINee) nhà SM. 

Một vài điểm tương đồng khác cũng bị dân tình moi ra

Là sản phẩm đánh dấu thử nghiệm mới cùng "tham vọng" đưa Vpop ra quốc tế, "There\'s no one at all" được Sơn Tùng và ekip đầu tư từ âm nhạc đến từng bối cảnh và thông điệp bên trong MV. Chính vì vậy hiện tại, màn trở lại của Sơn Tùng M-TP vẫn đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.