SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

HLV Nishino ca ngợi bộ ba cầu thủ Thái Lan hết lời

09:27, 12/09/2019
Huấn luyện viên ĐT Thái Lan, Akira Nishino đã nhấn mạnh những đóng góp của Supachok Sarachat, Ekanit Panya và Supachai Chaided trong chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

Ít ngày sau trận hòa 0-0 với ĐT Việt Nam, HLV Nishino đã có chiến thắng đầu tiên, trong khuôn khổ một trận đấu chính thức kể từ khi tiếp quản vị trí huấn luyện viên của Voi chiến tháng 7 vừa qua. Trận thắng này đồng thời đưa Thái Lan tạm vươn lên đầu bảng G với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Nhật không giấu được sự vui mừng. Trong đó, ông đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của bộ ba Supachok Sarachat, Ekanit Panya và Supachai Chaided:

"Tôi muốn cảm ơn mọi người chơi. Tôi rất vui về kết quả này", Nishino nói. "Tất cả các cầu thủ trẻ của chúng tôi như Supachok, Ekanit và Supachai đã chơi rất tốt.

"Supachok đã chịu rất nhiều áp lực trong trận đấu đầu tiên với Việt Nam. Nhưng hôm nay anh ấy tiếp tục chiến đấu và làm việc rất chăm chỉ."

Supachok, 21 tuổi, người được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận, đã có một màn trình diễn tốt hơn so với mong đợi. Anh ghi được hai bàn thắng trong hiệp hai, trong đó có bàn mở tỷ số cực kì quan trọng.

Bên cạnh đó, HLV Nishino cũng đề cao vai trò của cầu thủ dẫn dắt lối chơi Chanathip Songkrasin, người được ví như nguồn cảm hứng trong đội hình trẻ hiện tại.

"Chanathip hiện là một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội và anh ấy đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ trẻ hơn".

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.