SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Golfer LPGA Tour trải nghiệm thử thách của “Squid Game”

11:25, 20/10/2021
Các đấu thủ dự BMW Ladies Championship ở Busan được BTC tặng phần quà chào mừng là trò tách kẹo đường nổi tiếng trong bộ phim Squid Game ra mắt hồi tháng 9.

Là một trong 84 golfer tranh giải LPGA Tour có quỹ thưởng 2 triệu USD từ 21 đến 24/10 tại Hàn Quốc, Danielle Kang đã chia sẻ hình ảnh phần quà đặc biệt này trên Instagram cá nhân. Chiếc kẹo dalgona - làm từ đường cát và baking soda mà Kang nhận được in hình chiếc ô, trong khi ở tập ba bộ phim chủ đề sinh tồn đang gây sốt trên Netflix có thêm hình tam giác, vòng tròn và ngôi sao.

Golfer-LPGA-Tour-trai-nghiem-thu-thach-cua-Squid-Game

Để hoàn thành thử thách “chết người” trong Squid Game, người chơi phải tách không vỡ hình bằng một chiếc kim trong vòng 10 phút. Trong khi Kang, số 10 thế giới (bảng Rolex Ranking) thất bại thì nhiều đồng nghiệp đã xong nhiệm vụ và thích thú chia sẻ thành quả trên mạng xã hội.

Choi Hye Jin tách thành công chiếc kẹo đường của mình. Vào chuyên nghiệp từ 2017, đến nay, Choi sở hữu 11 danh hiệu ở đấu trường bản xứ LPGA of Korea Tour

Choi Hye Jin tách thành công chiếc kẹo đường của mình. Vào chuyên nghiệp từ 2017, đến nay, Choi sở hữu 11 danh hiệu ở đấu trường bản xứ LPGA of Korea Tour

Do dịch bệnh, BMW Ladies Championship năm trước không thể tổ chức. Ở kỳ 2019, đấu thủ chủ nhà Jang Ha Na bằng điểm giải -19 với Kang sau 72 hố quy chuẩn rồi lên bục đăng quang qua ba hố play-off. Khi ấy, Jang là nhà vô địch thứ hai của mùa mà chưa có thẻ thành viên LPGA Tour, sau Hinako Shibuno từ Nhật với thắng lợi major Women’s British Open.

Ngoài trò tách kẹo đường, nhiều loại trang phục, giày, mốt làm đẹp cũng ăn theo hiệu ứng loạt phim Hàn Quốc này. Theo Bloomberg, Squid Game đã thu hút hơn 130 triệu người xem, mang về gần 900 triệu USD cho công ty phát hành và lập kỷ lục xem nhiều nhất trên Netflix chỉ sau gần một tháng ra mắt.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.