SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Luật Nhân Dân - Công ty Luật uy tín, hết lòng vì khách hàng

16:24, 23/10/2020
(SHTT) - Luật Nhân Dân là công ty Luật uy tín tại Hà Nội và trên toàn quốc, tập hợp đội ngũ của những luật sư có năng lực, đam mê và yêu nghề luật.

Luật Nhân Dân luôn hết lòng với những vấn đề pháp lý của khách hàng. Cùng với nỗ lực bắt kịp xu hướng phát triển của kinh tế, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu đồng thời vẫn đảm bảo hiệu quả công việc cao nhất với chi phí ở mức thấp nhất cho khách hàng. Kết quả và sự hài lòng của khách hàng chính là thành công và niềm tự hào của chúng tôi. 

Luật Nhân Dân thật sự tự hào về những thành tựu đã đạt được và rất hy vọng vào tương lai phát triển. Chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng của các doanh nghiệp, cơ quan của Nhà nước, các gia đình và cá nhân… đã và đang sử dụng dịch vụ pháp lý của Luật Nhân Dân.

LUAT NHAN DAN

 Giới thiệu Luật Nhân Dân - Công ty Luật uy tín

Quá trình hình thành và phát triển

Thành lập năm 2016, công ty Luật Nhân Dân bước đầu chỉ thực hiện các dịch vụ pháp lý trong phạm vi thành phố Hà Nội. Trải qua gần 05 năm hoạt động, Công ty Luật Nhân Dân đã và đang mở rộng phạm vi hoạt động ra trên toàn quốc, đồng thời có những bước phát triển không ngừng về chiều sâu chất lượng dịch vụ.

Công ty Luật Nhân Dân ngày càng tự tin trong công cuộc phục vụ và nâng cao kiến thức pháp luật, đưa sự hiểu biết, sự thấu hiểu pháp luật đến với mỗi người dân Việt Nam. Dưới sự điều hành của Luật sư Nguyễn Anh Văn, đội ngũ Luật sư của chúng tôi luôn xem đạo đức nghề nghiệp và đạo đức xã hội là điều cốt lõi để duy trì thương hiệu Luật Nhân Dân.

Tầm nhìn và sứ mệnh:

Luật Nhân Dân hướng đến trở thành một Công ty Luật uy tín hàng đầu tại Hà Nội và trên toàn quốc, một địa chỉ đáng tin cậy của mọi cá nhân, tổ chức. Chúng tôi luôn nỗ lực, phấn đấu hết khả năng trong lĩnh vực tư vấn pháp luật trực tiếp lẫn trực tuyến trực tuyến một cách đơn giản và dễ hiểu nhất để bất cứ người Việt Nam nào cũng có thể tiếp cận các kiến thức luật pháp.

Lĩnh vực hoạt động

Luật Nhân Dân cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở đa dạng tất cả các lĩnh vực: 

- Tham gia tố tụng: hình sự, dân sự, đất đai, hôn nhân và gia đình, doanh nghiệp, thương mại, lao động, hành chính…

- Luật sư Tư vấn pháp luật các lĩnh vực: kinh doanh, thương mại, đầu tư, lao động, dân sự, hành chính, đất đai, môi trường, tài chính, thuế, xây dựng, dịch vụ ly hôn nhanh

- Đại diện ngoài tố tụng;

- Các dịch vụ pháp lý khác.

Khách hàng tiêu biểu

Trong gần 05 năm hoạt động, với gần 500 khách hàng bao gồm các tổ chức, cá nhân cả trong và ngoài nước đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ pháp lý của Luật Nhân Dân. Hàng năm, chúng tôi thực hiện trung bình hơn 100 vụ việc liên quan đến các dịch vụ tranh tụng và tư vấn pháp lý.

Các khách hàng tiêu biểu của chúng tôi như: FPT, An Phát Bioplastics, Tập đoàn Hateco, Salla… 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY LUẬT TNHH NHÂN DÂN – Văn phòng luật sư, Công ty Luật uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ trụ sở: Số 16 ngõ 84 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Điện thoại yêu cầu dịch vụ luật sư tư vấn luật trực tuyến miễn phí, gọi: 02462.587.666 –  0966.498.666. 

Gửi thư tư vấn hoặc yêu cầu dịch vụ miễn phí qua Email [email protected]

Website: https://luatnhandan.vn

PV

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.