SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Lifesport – Thể thao và cuộc sống

16:55, 20/10/2020
(SHTT) - Lifesport Group - Công ty TNHH Lifesport Group là đơn vị uy tín chuyên phân phối các thiết bị thể thao, thể hình và chăm sóc sức khỏe. . Với tiêu chí “chất lượng tốt nhất với giá thành thấp” Lifesport đã và đang là một trong những doanh nghiệp nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Ngày nay, hình thức tập thể dục tại nhà ngày càng được nhiều người quan tâm bởi lẽ vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Vì thế, các thiết bị thể thao và  thiết bị hỗ trợ luyện tập như máy chạy bộ, xe đạp tập dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. 

Hình 1

Showroom Lifesport 

Lifesport luôn đổi mới và phát triển nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng. Hầu hết các sản phẩm của Lifesport được tuyển chọn và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, độc quyền về phong cách, chất liệu cao cấp, an toàn thân thiện với môi trường như BH Fitness thương hiệu Tây Ban Nha và số 1 tại thị trường Châu Âu.

Với hơn 110 năm xây dựng và phát triển BH Fitness có mặt tại 100 quốc gia trên toàn cầu, trong đó Úc, Canada, Hoa Kỳ và Nhật Bản là những thị trường lớn.

hình 2 (1)

 Thiết bị thể thao trưng bày tại Lifesport 

Với sứ mệnh “đáp ứng đầy đủ nhu cầu rèn luyện sức khỏe toàn diện cho gia đình”, Lifesport mang đến những sản phẩm uy tín mang thương hiệu và đẳng cấp sang trọng, khoa học và thiết kế phù hợp với tầm vóc của người Việt Nam.

Hiện tại, 3 dòng sản phẩm chủ đạo là máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập Lifesport nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Mỗi sản phẩm của Lifesport khi ra mắt trên thị trường đều được chọn lọc và kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng an toàn và hoạt động hoàn hảo đến tay người sử dụng.

Sự ra đời của Lifesport đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong thiết bị thể thao Việt Nam. Tính đến thời điểm này, chúng tôi đã có hơn 12 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc tập trung tại các thành phố lớn trên cả nước và hứa hẹn sẽ phát triển thêm nhiều chi nhánh mới để phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng khắp mọi miền đất nước.

hình 3 (1)

Các dòng máy chạy bộ trưng bày tại Lifesport 

Ngoài ra, dòng máy chạy bộ đa năng Lifesport được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay bởi đây là dòng máy đầu tiên ứng dụng công nghệ chống sốc, giúp máy hoạt động êm ái và làm giảm tiếng ồn khi chạy. Đồng thời, các dòng ghế massage toàn thân và xe đạp tập tại nhà Lifesport cũng được khách hàng ưa chuộng ở tính năng ưu việt, tích hợp nhiều tiện ích thông minh giúp cho việc chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn.

Hinh 4

Các mẫu ghế massage tại Lifesport 

Lifesport luôn chú trọng hàng đầu về chính sách và dịch vụ tận tình chu đáo. Chính sách hỗ trợ trả góp lãi suất 0% với thủ tục đơn giản nhằm tạo điều kiện cho tất cả khách hàng đều được sở hữu sản phẩm của tập đoàn. Lifesport luôn đảm bảo với khách hàng về các dịch vụ như miễn phí lắp đặt và vận chuyển, thời gian bảo hành lâu dài và bảo trì trọn đời. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm luôn được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ để luôn làm hài lòng nhu cầu của khách hàng.

Lấy khách hàng làm trọng tâm, nếu khách hàng còn phàn nàn, chưa hài lòng đồng nghĩa với chất lượng phục vụ của chúng tôi chưa tốt. Mục tiêu của Lifesport là mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe giá tốt và chất lượng nhất đến với khách hàng. Chính vì vậy, Lifesport không ngừng vươn xa, hứa hẹn với các chi nhánh rộng khắp toàn quốc để quý khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm chất lượng và đẳng cấp tại nơi mình sống.

Để hiểu rõ hơn về Lifesport cũng như các thông tin chi tiết về các sản phẩm của Lifesport, mời bạn tham khảo tại:

Website: https://lifesport.vn/.

Tổng đài miễn phí: 1800 6807.

Hotline: 0949 243 999.

                                Hữu Dũng

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.