SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 15/05/2024
  • Click để copy

Giải golf IMG Trophy Tournament 2019 chính thức quay trở lại

11:13, 18/09/2019
Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, IMG Trophy Tournament sẽ chính thức quay trở lại với người hâm mộ golf Việt Nam vào ngày 15/9 trên sân Sky Lake Resort & Golf Club

Đây là sự kiện thường niên do Tập đoàn IMG kết hợp với các sân golf Việt Nam tổ chức bắt đầu từ năm 2015.

Ngay tại mùa giải đầu tiên, IMG Trophy đã thu hút sự tham gia của 120 golfer là Hội viên của sân golf Sky Lake và khách mời. Năm 2016, IMG Trophy có sự góp mặt của 140 golfer cùng khách mời. Golf thủ tài năng Nguyễn Quốc Bình là người xuất sắc giành giải Best Gross của mùa giải thứ hai. 

Bước sang năm 2017, IMG Trophy Tournament được tổ chức tại sân Bà Nà Hills Golf Club với giải Vô địch thuộc về golfer Nguyễn Anh Việt. Năm 2018, giải đấu tranh cúp thường niên IMG quay trở lại sân Sky Lake Resort & Golf Club cùng 150 golfer tham gia tranh tài. Kết quả, golfer mới 13 tuổi với điểm Gross 75 Nguyễn Bảo Long đã giành ngôi vô địch. 

IMG Trophy Tournament 2019 chính là mùa giải kỷ niệm 5 năm của giải đấu thường niên IMG. IMG Trophy 2019 hứa hẹn sẽ quy tụ những golfer tài năng trong và ngoài nước tham gia tranh tài, mang đến những trận đấu đầy bất ngờ và kịch tính. 

Nguồn: Sky Lake Resort & Golf Club

Nguồn: Sky Lake Resort & Golf Club

Cơ cấu giải thưởng của IMG Trophy Tournament 2019 gồm: Gross Champion; Nhất, Nhì bảng A, bảng B và bảng Nữ; các giải Kỹ thuật Longest Driver cho Nam tại hố golf 15, cho Nữ tại hố golf số 3; Gải Nearest to the Pin tại hố số 4 và số 16 của sân Sky Lake Resort & Golf Club. 

Đặc biệt, golfer xuất sắc ghi điểm Hole in One tại hố 8 nhận được một chiếc xế sang Mercedes C200 và một thẻ thành viên Membership Skylake có giá trị 5 năm cho golfer ghi HlO tại hố số 13. 

Hiện tại, giải golf IMG Trophy Tournament 2019 vẫn nhận đăng ký tham dự đến hết ngày 1/9

Khôi Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.