SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Giải bóng đá IT miền Bắc lần thứ 3: IT Director giành ngôi vô địch Serie A

11:35, 19/09/2022
(SHTT) - Mới đây, Công ty CP Giải pháp Siêu Việt (Công ty Siêu Việt) đã tổ chức lễ trao giải bóng đá IT miền Bắc lần thứ 3 và chào mừng 18 năm thành lập công ty. Kết thúc giải, đội IT Director đã giành chức vô địch Serie A, đội IT Ninh Bình giành chức vô địch Serie B đầy thuyết phục.

 Giải 'Vô địch bóng đá IT Miền Bắc lần thứ 3" được tổ chức nhằm chào mừng 18 năm thành lập Công ty cổ phần giải pháp Siêu Việt (Công ty Siêu Việt) và tiếp nối thành công của giải vô địch bóng đá IT miền Bắc lần thứ nhất và lần thứ 2. Ban tổ chức mong muốn giải đấu sẽ là cơ hội giao lưu, kết nối các doanh nghiệp IT trên toàn quốc đoàn kết cùng nhau phát triển. Đây cũng sẽ là một sân chơi thể thao lành mạnh và tăng cường rèn luyện sức khỏe cho CBNV các doanh nghiệp IT, đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp IT và hiệp hội IT các tỉnh.

GIAI BONG DA

 

Giải đấu lần này có sự tham gia của 8 đội bóng IT, với hơn 114 cầu thủ đến từ 7 tỉnh/thành khu vực phía Bắc, gồm: IT Hải Dương, IT Hải Phòng, IT Bắc Giang, IT Ninh Bình, IT Thái Nguyên, IT Bắc Ninh, IT Hà Nội và IT Director. Các đội thi đấu tổng cộng 3 lượt trận và tranh ngôi vô địch theo 2 hạng Serie A và Serie B.

giai bong da2

 

Sau một ngày thi đấu, với sự quyết tâm cao từ các đội, các vận động viên, giải đã diễn ra trong không khí sôi nổi, mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và kịch tính, những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt. Kết thúc giải, đội IT Director đã giành chức vô địch Serie A đầy thuyết phục, đội IT Ninh Bình giành chức vô địch Serie B.

Qua 3 mùa tổ chức, giải vô địch bóng đá IT miền Bắc đã thực sự trở thành một sân chơi truyền thống và bổ ích, giúp cho các doanh nghiệp IT có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đời sống, rèn luyện sức khỏe và tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó.

giai bong da3

 Công ty Siêu Việt tổ chức mừng sinh nhật lần thứ 18

Cũng trong buổi tối cùng ngày, Công ty Siêu Việt đã tổ chức mừng sinh nhật lần thứ 18 và khen thưởng cho các CBNV có đóng góp lớn cho công ty trong những năm qua, đồng thời tri ân những đối tác thân thiết của Công ty Siêu Việt từ nhiều năm qua, những doanh nghiệp luôn đồng hành và sát cánh cùng Công ty từ hoạt động kinh doanh cho đến các sự kiện văn hóa, thể thao.

giai bong da4

 

giai bong da5

 

Công ty Cổ phần Giải pháp Siêu Việt được thành lập năm 2004, là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam. Trải qua 18 năm phát triển và trưởng thành với triết lý kinh doanh: “Trao giá trị, Nhận niềm tin”, Siêu Việt đã có những bước tiến vững chắc và được khách hàng tin yêu bởi tiêu chí phục vụ uy tín và chất lượng.

Quyền Trung

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 2 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.
Liên kết hữu ích