SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Giá vé xem trận ra mắt của Messi cao kỷ lục

13:08, 22/06/2023
Còn 1 tháng nữa mới diễn ra trận ra mắt của Messi trong màu áo CLB Inter Miami nhưng vé đã được bán hết và chỉ còn mua lại với mức giá cao nhất mọi thời đại.

Theo nguồn tin từ New York Post, tính đến thời điểm hiện tại, vé xem trận đấu giữa Inter Miami gặp Cruz Azul đã được bán ở chợ đen với mức giá 20.338 USD (khoảng hơn 470 triệu đồng).

Giá vé ban đầu cao nhất chỉ là hơn 1.000 USD, tuy nhiên, vì sức hút quá lớn của Messi, nhiều người đã quyết định bán lại để kiếm lời. Những chỗ ngồi tốt trên sân DRV PNK, sân nhà của Inter Miami có giá dao động từ 10.000 đến hơn 20.000 USD. Đây là mức vé cao kỷ lục trong lịch sử bóng đá Mỹ.

0_messi-players-10

So với các môn thể thao khác ở Mỹ, việc phải bỏ ra tới hơn 20.000 USD để được theo dõi một trận đấu cũng là điều rất hiếm gặp. Trận chung kết tổng giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ 2023 (môn thể thao được ưa chuộng bậc nhất ở Mỹ) cũng chỉ có mức giá tối đa 13.000 USD/1 vé.

Trước cơn sốt Messi, CLB Inter Miami hiện lên kế hoạch sớm tăng thêm 3.000 chỗ ngồi trên sân DRV PNK. Trong tương lai, đội bóng này sẽ khai trương sân mới sức chứa 25.000 chỗ ngồi để tiếp tục đáp ứng cho giới CĐV Mỹ đang rất cuồng nhiệt với sự xuất hiện của Messi.

Nhiều nguồn tin cho biết, Ban lãnh đạo Inter Miami muốn Messi ra mắt ở trận đấu với CLB Cruz Azul, trong khuôn khổ trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày 21/7.

Trước đó, chỉ sau 24 tiếng chủ nhân 7 Quả bóng Vàng xác nhận gia nhập Inter Miami, tài khoản Instagram của CLB này đã tăng từ 1 triệu lên 6,2 triệu người theo dõi. Được biết, Messi ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Inter Miami, mỗi mùa anh nhận về 53 triệu USD.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.