SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Giá vé xem Messi đấu giao hữu tại Indonesia

09:09, 31/05/2023
Trận giao hữu giữa Indonesia và Argentina ngày 19/6 có giá vé thấp nhất gần 1 triệu đồng, cao nhất khoảng 6,7 triệu đồng.

Bốn mệnh giá vé được Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) công bố phát hành cho trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia nước này với Argentina trên sân Gelora Bung Karno lần lượt là 600.000 rupiah (gần 1 triệu đồng), 1.200.000 rupiah (gần 1,9 triệu đồng), 2.500.000 rupiah (gần 4 triệu đồng) và 4.250.000 rupiah (6,7 triệu đồng) - dành cho khán đài VIP. Vé trận đấu này sẽ được mở bán từ ngày 5 đến 7/6.

Gia-ve-xem-Messi-dau-giao-huu-tai-Indonesia

PSSI được cho là chi khoảng năm triệu USD (khoảng 120 tỷ đồng) để mời Argentina đến thi đấu giao hữu, chưa bao gồm chi phí ăn ở, đi lại, lưu trú cho HLV Lionel Scaloni và các học trò. 

Ở chiều ngược lại, Argentina cam kết đem theo những ngôi sao giúp đội vô địch World Cup 2022 như Lionel Messi, Di Mari, Julian Alvarez hay De Paul. Đây là lần đầu tiên Indonesia được so giày với nhà vô địch thế giới.

Trước đó bốn ngày, Argentina trong chuyến du đấu châu Á cũng sẽ chạm trán với Australia tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Giá vé xem trận Argentina - Australia chưa được ban tổ chức công bố, song theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, dự kiến mức thấp nhất ở 680 nhân dân tệ (2,2 triệu đồng) và cao nhất 8.880 nhân dân tệ (29,4 triệu đồng).

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.