SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Gia Lai: Thách nhau bơi qua suối mùa lũ, thanh niên 18 tuổi mất tích

14:22, 03/08/2023
Trong lúc cắt cỏ tại khu vực suối Ia Hiao (Gia Lai), nhóm bạn trẻ thách nhau bơi qua suối. Do dòng nước lũ chảy xiết, một thanh niên 18 tuổi bị đuối sức, nước cuốn trôi.

Hôm nay (3/8), Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn khu vực Ayun Pa (Gia Lai) cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng địa phương nỗ lực tìm kiếm một thanh niên bị mất tích khi bơi qua suối Ia Hiao, xã Ia Hiao (huyện Phú Thiện).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 2/8, nam thanh niên tên Ksor Kơn (18 tuổi, trú buôn Ling, xã Ia Hiao, huyện Phú Thiện) cùng một nhóm bạn đi cắt cỏ. Đến khoảng 15h cùng ngày, khi đi đến khu vực suối Ia Hiao, các em thách nhau bơi qua suối Ia Hiao.

Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm nạn nhân giữa dòng suối nước chảy xiết. (Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai).

Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm nạn nhân giữa dòng suối nước chảy xiết. (Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai).

Nhưng khi Kơn đang bơi qua suối thì gặp dòng nước chảy xiết khiến em bị đuối sức, chìm xuống và bị nước cuốn trôi. Thấy vậy, nhóm bạn đã bơi ra ứng cứu nhưng không được.

Nhận được tin báo, Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn khu vực Ayun Pa đã đến hiện trường, phối hợp với Công an xã Ia Hiao, người dân tìm kiếm dọc suối Ia Hiao.

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày thời tiết xấu, mưa lớn khiến dòng nước lũ dâng cao, chảy xiết nên lực lượng chức năng phải tạm dừng công tác tìm kiếm.

Rạng sáng ngày 3/8, Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn khu vực Ayun Pa đã điều động 16 cán bộ chiến sĩ tiếp tục phối hợp với quần chúng nhân dân tổ chức tìm kiếm.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.