SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Ghế massage D’san - Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

15:06, 18/10/2022
(SHTT) - Theo các nhà nghiên cứu, massage được cho là một trong những liệu pháp giúp giảm các triệu chứng căng thẳng, mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần. D’san đưa ra một số gợi ý về các dòng sản phẩm ghế massage giúp người bệnh cải thiện tối đa tình trạng sức khỏe của mình.

Để phục vụ nhu cầu khách hàng, D’san đã nghiên cứu và đưa ra nhiều loại mẫu mã sản phẩm để phù hợp với từng đối tượng khách hàng mà mình hướng đến. Ghế massage D’san là một trong những nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam được trao giải Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2022. Hiện nay, những dòng sản phẩm ghế massage bán chạy nhất có thể kể đến như: D’SAN FJ C606 MAX, D’SAN DS- 666, D’SAN- Toyoky C666,...

dsan1

 

dsan2

Một số mẫu sản phẩm D’san cao cấp bán chạy nhất 

Trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng, ghế massage D’san được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ, kỹ lưỡng để phù hợp với vóc dáng người Châu Á. Các chế độ massage được cài đặt theo từng chức năng để người dùng dễ dàng sử dụng và điều chỉnh theo nhu cầu. Hầu hết các chương trình massage mà D’san mang lại sẽ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái mà không hề cảm thấy đau nhức. Đặc biệt, ghế massage D’san giúp lưu thông mạch máu, điều chỉnh huyết áp ở những người cao tuổi. Phần lớn, các khách hàng đều cảm thấy hài lòng và có những phản hồi tích cực khi được sử dụng và trải nghiệm sản phẩm của D’san.  

dsan3

Ghế massage D’san chinh phục khách hàng từ kiểu dáng, chất lượng đến thái độ phục vụ 

Thương hiệu ghế massage D’san là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam nên khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được mua với giá gốc mà không phải thông qua bất kỳ một bên trung gian nào. Mặc dù giá thành không quá cao nhưng không vì thế mà chất lượng sản phẩm bị tụt giảm.

Với sứ mệnh luôn muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, ghế massage D’san trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng sẽ phải trải qua nhiều khâu kiểm tra cả về hình thức lẫn chất lượng. 

dsan4

Ngày nay ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong mỗi gia đình 

Với mỗi sản phẩm khi mua tại D’san, khách hàng nhận được chế độ bảo hành tới 6 năm về máy, 2 năm về da, miễn phí nâng cấp ghế lên công nghệ massage cao hơn. Các vấn đề liên quan đến máy móc sẽ được thương hiệu xử lý và bảo hành trọn đời. Ngoài ra, ghế massage D’san còn có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như: miễn phí dùng thử tại nhà, miễn phí vận chuyển toàn quốc và trả góp với lãi suất 0%. 

dsan5

Các chương trình ưu đãi của D’san luôn được săn đón 

Dịp Tết đã cận kề, nếu chưa tìm thấy món quà thích hợp dành tặng cho đấng sinh thành thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm Ghế massage của D’san. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng ba mẹ dịp Tết này.

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 8 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”