SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 12/05/2024
  • Click để copy

FujiE Việt Nam: Điều hòa di động thông minh là xu hướng tiêu dùng mới của thời đại

07:08, 03/04/2023
(SHTT) - Ngày 01/04, 2 đại diện của FujiE Việt Nam đã có mặt trong buổi talkshow chương trình Tiêu dùng 24/7 của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC chia sẻ về xu hướng tiêu dùng với ngành hàng mùa hè 2023.

 Lựa chọn chủ đề về ngành hàng mùa hè ngay thời điểm đầu mùa đang rất được khách hàng quan tâm, chương trình tiêu dùng 24/7 cùng 2 đại diện đến từ FujiE Việt Nam:  Ông Đỗ Duy Đức - CEO và Ông Vũ Huy Anh - Trưởng bộ phận R&D đã có những chia sẻ về sản phẩm điều hòa máy lạnh di động thông minh.

e1

 Ông Đỗ Duy Đức - CEO (ở giữa) và Ông Vũ Huy Anh - Trưởng bộ phận R&D (bên phải)

Dự đoán sản phẩm này sẽ là xu hướng tiêu dùng mới của thời đại với dung lượng thị trường khổng lồ. "Tiêu dùng ngành điều hòa truyền thống năm 2023 ở Việt Nam có thể đạt con số 2,9 tỷ USD, tương ứng mức tiêu thụ 2,7 triệu máy /1 năm. Với dân số gần 100 triệu người (dân) thì đây là thị trường có nhiều tiềm năng để phát triển sản phẩm điều hòa di động thông minh" - Ông Vũ Huy Anh chia sẻ.

Lý giải thêm cho dự đoán về sự dịch chuyển từ các dòng điều hòa treo tường truyền thống sang điều hòa di động, ông Đỗ Duy Đức đã nhắc đến thiết kế sản phẩm với cục nóng và cục lạnh trên cùng một thân máy, có trang bị hệ thống bánh xe, có thể cắm điện dùng ngay mà không cần lắp đặt phức tạp. Qua đó đúc kết ra các yếu tố về “3 tốt, 3 không, 3 dễ”  sẽ là lý do để người tiêu dùng lựa chọn.

3 tốt ở đây muốn nói đến khả năng vận hành chuẩn một chiếc điều hòa máy lạnh nhưng lại được tích hợp cục nóng và lạnh trong cùng một thân máy và hoàn toàn di động; chi phí đầu tư thấp hơn so với điều hòa treo tường truyền thống; luồng gió thổi ra tập trung vào người dùng: ngồi ở đâu, máy ở đó, tiết kiệm điện hiệu quả cho cả môi trường kín và hở.

3 không được ông Đỗ Duy Đức phân tích bao gồm: Không mất chi phí lắp đặt; Không mất phí vật tư linh kiện (ống đồng, ống bảo ôn...) không khoan đục tường; Không tốn thời gian chỉ cần 2 phút mở hộp cắm điện dùng ngay hoặc lắp ráp ống thoát khí nóng.

Cuối cùng là 3 dễ được hiểu là: Dễ dàng di chuyển đến mọi không gian, vị trí; dễ sử dụng: có thể sử dụng ở mọi vị trí, có điều khiển điện tử, điều khiển từ xa, điều khiển qua app; dễ bảo trì, sửa chữa, vệ sinh không cần leo cao, có thể tự làm.

e2

 Các model điều hòa di động thông minh FujiE

Ngoài ra điều hòa di động còn là thiết bị đa chức năng 4 trong 1 bao gồm: quạt gió như những chiếc quạt mùa hè thông thường; làm lạnh đúng bản chất của một chiếc điều hòa; lọc không khí nhờ màng lọc thô tiêu chuẩn và hoạt động như một chiếc máy hút ẩm công suất lớn.

Trong buổi Talkshow, những dòng sản phẩm mới nhất của FujiE như MPAC10, MPAC12, MPAC12B được giới thiệu là các dòng có công suất phù hợp với hầu hết các hộ gia đình ở Việt Nam hiện nay từ 10000 - 12000 BTU cho diện tích từ 15 - 30m2.

Những sản phẩm thế hệ mới ra đời như điều hòa di động thông minh luôn có các bước cải tiến về mặt công nghệ nhằm mang đến một sản phẩm tiện ích về có thể thay thế các dòng sản phẩm cũ. “Trong tương lai chúng tôi sẽ đưa về thị trường Việt Nam những sản phẩm có mẫu mã đa dạng hơn, công suất mở rộng hơn, áp dụng nhiều tính năng hiện đại như chức năng sưởi, lọc không khí bằng ionizer, tia UV-C, màng lọc HEPA” - ông Đỗ Duy Đức chia sẻ thêm.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH FUJIE HOME VN

Website: https://fujie.com.vn/dieu-hoa-di-dong

Fanpage: https://www.facebook.com/NewageDistribution.FujiEVietNam

Hotline: 0904 800 540

Tin khác

Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Sáng 08/5/2024, tại Hà Nội, Agribank đã giới thiệu 6 dịch vụ vượt trội tới sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”.
Thương hiệu 1 ngày trước
Giữa làn sóng phát triển không ngừng ngành bất động sản, Sanhome Libera Nha Trang trở thành tâm điểm cho những ai mơ về một tổ ấm bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Khai mạc “Hội nghị giao thương tìm hiểu thị trường Vật tư – Thiết bị Nội soi tại Việt Nam”.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, thương hiệu Trà và Cà phê thượng hạng KINKA thuộc Công ty Cổ Phần đầu tư Thương mại Trường Dương (Trường Dương Group) đã ghi dấu cột mốc đặc biệt khi vinh dự trở thành một trong những đại diện xuất sắc đạt danh hiệu “Top 10 - Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”.
Liên kết hữu ích