SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Lenovo Slim Pro 9i thế hệ mới: Sử dụng màn hình mini-LED và đồ họa RTX 4070

09:37, 31/03/2023
(SHTT) – Slim Pro 9i Laptop là sản phẩm cao cấp mới nhất từ hãng Lenovo. Thiết bị được mô tả sẽ trang bị màn hình Mini-LED và đồ họa NVIDIA RTX 4070, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong các lĩnh vực như đồ họa, thiết kế và giải trí.

Lenovo sắp tung ra thị trường các dòng laptop Slim và Yoga, trong đó sản phẩm Slim Pro 9i nổi bật với màn hình Mini-LED độ phân giải 3K có kích thước 14.5 và 16 inch. Laptop này được khen ngợi về khả năng tương phản cải tiến, tương thích với các không gian màu cao cấp, mức độ sáng ở mức 1.200 nit giúp hiển thị tốt dưới ánh sáng ngoài trời, ở tốc độ làm mới 165Hz mang đến hình ảnh mượt mà, chân thật. Sản phẩm còn được trang bị GPU RTX 4070 hỗ trợ các tác vụ đòi hỏi khối lượng xử lý đồ họa lớn, bao gồm chơi game.

dc345470-ccb4-11ed-ae77-3f52195f2268.cf

Hình ảnh Slim Pro 9i Laptop chuẩn bị lên kệ của Lenovo

Được biết, màn hình Mini-LED của Slim Pro 9i Laptop là một trong những công nghệ mới được giới thiệu vào năm 2021. So với các loại màn hình LCD thông thường, Mini-LED cho hiển thị sắc nét hơn, độ tương phản cao hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Đây là công nghệ phủ sóng LED siêu nhỏ, được đặt thành các điểm sáng mật độ cao hơn và phân tán ánh sáng đồng đều, giúp người dùng có trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn với độ phân giải lên đến 2.5K. 

Song, không chỉ có màn hình, Slim Pro 9i còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9 H-series thế hệ 13 – bộ xử lý cao cấp nhất của Intel cho laptop. Bộ xử lý này sẽ giúp cho các ứng dụng đồ họa hoạt động mượt mà và nhanh hơn so với các sản phẩm thông thường. Ngoài ra, bộ nhớ RAM lên tới 64GB và ổ cứng SSD lưu trữ tới 1TB, đủ khả năng để giải quyết tất cả các tác vụ và lưu trữ dữ liệu. Laptop này cũng được trang bị loa hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos và các cổng kết nối thông thường như Thunderbolt 4, USB-A, jack tai nghe và HDMI.

Bên cạnh vi xử lý CPU dòng Ryzen 7000HS, Slim Pro 9i Laptop còn được trang bị bộ xử lý đồ họa NVIDIA RTX 4070. Bộ xử lý này cung cấp cho laptop một trải nghiệm đồ họa tuyệt vời và thuận lợi cho người dùng làm việc với đồ hoạ, video và các sản phẩm yêu cầu xử lý đồ họa cao cấp. Sản phẩm còn hỗ trợ công nghệ Ray Tracing, giúp cho đồ họa tăng cường cảm giác chân thực và gần gũi hơn với người sử dụng.

Với kiểu dáng tối giản, mỏng nhẹ và sang trọng, Slim Pro 9i Laptop thích hợp cho người dùng ưa chuộng sự tiện dụng và thẩm mỹ. Một số tính năng khác bao gồm bảo vệ từ khoá máy tính (biometric code scanner), cổng Ethernet, đầu đọc thẻ SD và hỗ trợ Wi-Fi 6.

Lenovo dự kiến bán sản phẩm này vào tháng 5 tới với giá khởi điểm từ 1.700 USD ( khoảng 40 triệu đồng) đối với phiên bản 14.5 inch và 1.800 USD ( khoảng 43 triệu đồng)  đối với phiên bản 16 inch. Ở mức giá này, người dùng không được trang bị màn hình Mini-LED mà chỉ có GPU RTX 4050, nhưng phiên bản cơ bản này vẫn đủ sức đáp ứng các nhu cầu sử dụng về tốc độ và di động.

Có thể thấy, Slim Pro 9i Laptop là một sản phẩm cao cấp, đầy đủ các tính năng đặc biệt nhất, phù hợp cho các công việc đồ họa và công nghệ hiện đại. Đây là một laptop đáng chú ý trong thị trường laptop hiện nay và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng yêu thích các công nghệ hiện đại.

Hà My

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Trên mâm cơm truyền thống của người Việt, tương bần là món ăn không thể thiếu để tăng thêm hương vị đặc biệt cho món ăn. Tương là thức chấm dân dã mang đậm hương vị đồng quê mà bất cứ ai đi xa cũng phải nhớ: ‘‘Anh đi anh nhớ quê nhà/ Nhớ canh rau muống, nhớ cà dầm tương’’.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 20/04/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024. Bên cạnh báo cáo về kết quả đạt được trong công tác quản trị, điều hành, các lĩnh vực hoạt động kinh doanh trong năm 2023, PVcomBank đã thông qua Đại hội nhiều nội dung quan trọng khác.