SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

'Dũng sỹ vàng' hỗ trợ làm lành những vấn đề về da liễu

11:38, 29/11/2021
(SHTT) - Keo ong được mệnh danh là “dũng sỹ vàng” và đã được sử dụng rộng rãi trong y học dân gian. Với tác dụng chống vi khuẩn, chống oxy hóa… keo ong đã thu hút sự chú ý như là một chất hữu cơ tiềm năng, được sử dụng trong y học và có trong thành phần của mỹ phẩm.

Là chất kháng sinh tự nhiên

Keo ong là một phương thuốc tự nhiên đã được sử dụng rộng rãi từ thời cổ đại. Những thầy thuốc thời đại Hy Lạp, La Mã nổi tiếng như Aristoteles, Dioscorides, Plinius và Galen đã công nhận dược tính của keo ong. Dược tính của keo ong đã được các thầy thuốc Ả Rập sử dụng như một chất khử trùng điều trị vết thương và làm thuốc sát trùng miệng.

Đến thế kỷ XVII, keo ong được xếp vào kho dược phẩm Luân Đôn như một loại thuốc chính thống. Giữa thế kỷ XVII đến thế kỷ XX, keo ong đã trở thành một loại thuốc rất phổ biến trên thế giới vì khả năng kháng khuẩn của nó.

KEO ONG

 Keo ong có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm được sử dụng rộng rãi trong y học và làm đẹp

Các nhà khoa học đã chứng minh trong keo ong có những hoạt chất kháng sinh tổng hợp tự nhiên như chất Streptomycin, Cloxacillin, Chloramphenicol, Cefradine và Polymyxis B.

Ngoài ra, keo ong là sản phẩm có thể giúp điều trị áp xe, mụn, lão hóa, dị ứng, bỏng nhẹ, các vấn đề tiêu hóa, chứng hôi miệng, viêm niêm mạc miệng và cổ họng. Đặc biệt, keo ong và chiết xuất của nó còn được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm về da vì nó khả năng tái tạo mô. Cũng như các đặc tính diệt khuẩn và diệt nấm, keo ong cung cấp nhiều lợi ích trong các ứng dụng khác nhau trong mỹ phẩm. Nhờ có chứa nhiều các hợp chất phenolic, axit cinnamic, Vitamin và các nguyên tố vi lượng mà keo ong sẽ hỗ trợ phục hồi da, tái tạo và tái cấu trúc da mạnh mẽ, làm dịu, làm lành, tăng sinh và biệt hóa các tế bào sừng.

Hé lộ sản phẩm “cực hot” hỗ trợ làm lành da từ keo ong

Với những hợp chất quý trong keo ong, nhiều doanh nghiệp đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng và an toàn được chiết xuất từ keo ong. Tiên phong trong lĩnh vực này phải kể đến thương hiệu Thanh Mộc Hương, một thương hiệu có bề dày kinh nghiệm và được đông đảo khách hàng tin dùng.

Một sản phẩm không thể không nhắc đến là kem bôi da Thuần Mộc, một “siêu phẩm” đình đám trong thời gian gần đây. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm cho da, làm mềm da, làm dịu mát da khi bị mụn nhọt, viêm da, ngứa, dị ứng, ửng đỏ do muỗi đốt, côn trùng cắn. Đặc biệt, còn hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng da bong tróc, rôm sảy, người có vấn đề về hăm da, viêm lỗ chân lông, hắc lào, ghẻ lở, nước ăn chân tay... 

keo ong1

 Kem bôi da Thuần Mộc - vũ khí lợi hại hỗ trợ “đánh bay” các vấn đề về da liễu

Thanh Mộc Hương với dây chuyền sản xuất hiện đại, có các bước giám sát nghiêm ngặt. Điều này đã giúp nhà sản xuất nắm rõ chất lượng sản phẩm ở từng giai đoạn. Ngoài ra, khi tham gia vào dây truyền sản xuất, công nhân viên được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ và khử trùng toàn bộ cơ thể nghiêm ngặt. Nhờ đó, sản phẩm kem bôi da Thuần Mộc luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép là sản phẩm da liễu an toàn, được chiết xuất từ tự nhiên, không gây tác dụng phụ cho cơ thể.

Bà Đào Thị Nhung – Tổng giám đốc thương hiệu Thanh Mộc Hương chia sẻ: Sau thời gian dài nghiên cứu, lắng nghe ý kiến của quý khách hàng, Thanh Mộc Hương đã sáng tạo, phát triển công thức phù hợp, nâng cấp kem bôi da Thuần Mộc để đem đến hiệu quả tốt hơn. 

keo ong2

 Kem bôi da Thuần Mộc ra mắt phiên bản mới

Hiện nay Công ty có hệ thống bán hàng với hơn 20.000 đại lý, nhà phân phối phủ khắp toàn quốc. Thanh Mộc Hương luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để nghiên cứu, lan tỏa và phát triển những sản phẩm tốt nhất, an lành, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, doanh nghiệp luôn quan tâm và có các biện pháp nhằm chống hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường. Thời gian gần đây, trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái của Thuần Mộc. Kem bôi da Thuần Mộc với phiên bản mới nâng cấp được dán tem ở cả hai đầu sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm cải tiến được bổ sung thêm logo của nhãn hiệu Thanh Mộc Hương và biểu tượng của Y tế. 

Bên cạnh sản phẩm kem bôi da Thuần Mộc, thương hiệu Thanh Mộc Hương còn được biết đến với hệ sinh thái sản phẩm vô cùng đa dạng, nguyên liệu sản xuất có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên như bộ đôi dầu gội, dầu xả quốc dân đang làm mưa làm gió trên thị trường, hoàn toàn không chứa silicon, paraben, chất phụ thuộc. Đặc biệt, công ty còn sở hữu các dòng sản phẩm khác như: kem chống nắng với tinh chất từ thiên nhiên, sữa rửa mặt, dung dịch vệ sinh, serum dược liệu, cao xoa bóp, nước súc miệng phát triển từ phương thuốc nam, dung dịch xịt mũi, họng VA – Dr Hương sử dụng những dược liệu tinh túy nhất...

Thanh Mộc Hương – Thương hiệu nhân văn, sứ mệnh màu xanh.

Nam Phong

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 14 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.