SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Du khách FLC Vĩnh Thịnh Resort thất vọng: "Phòng hôi bẩn, dịch vụ kém, nhân viên coi thường khách"

09:00, 28/06/2018
(SHTT) - FLC Vĩnh Thịnh Resort được biết đến là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên được xây dựng tại Vĩnh Phúc, gồm 80 phòng nghỉ sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên phía sau những lời quảng cáo hoa mỹ là thực tế khiến du khách thất vọng về chất lượng dịch vụ cũng như hạ tầng.

Tọa lạc tại quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, FLC Vĩnh Thịnh resort thu hút lượng khách đông đảo nhờ những lời quảng cáo hoa mỹ. Nơi đây được giới thiệu là tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* với nhiều tiện ích giải trí, phong cách thiết kế đậm chất hoàng gia, trang nhã và sang trọng.

"Vĩnh Thịnh Resort chính là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị kiến trúc với không gian xanh mướt của cỏ cây, là môi trường cho bất cứ ai đến đay để thoát ra những lo lắng, căng thẳng của thế giới ồn ào và dành cho những hoạt động thể thao cá nhân và tập thể. Loạt các chương trình spa đặc biệt và không gian riêng tư được thiết kế để khôi phục sinh lực, mang đến nguồn cảm hứng bất tận để chuẩn bị cho những ngày làm việc bận rộn về sau".

flc vinh thinh resort

 Ảnh: Internet

"FLC Vĩnh Thịnh Resort được thiết kế với 40 phòng nghỉ hạng Duluxe và 10 Villa cao cấp  mang phong cách Châu Âu. Với kiến trúc mang tính nghệ thuật cao có xu hướng cổ điển dễ dàng chinh phục mọi du khách. Với hệ thống nhà hàng phục vụ các món Âu, Á và đặc sản địa phương, phòng đại tiệc cao cấp với sức chứa 400 khách.

Các dịch vụ sẵn sàng phục vụ với các sự kiện lớn, quan trọng được khép kín, phòng hội nghị với sức chứa 300 chỗ, phòng họp Vip với diện tích 160m2. Đó là những yếu tố phù hợp cho các buổi đàm phán, ký kết hợp đồng quan trọng và tư vấn, thiết kế, tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp.

Ngoài ra các dịch vụ vui chơi giải trí bao gồm: Bar club, karaoke, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sân tập Golf, Tenis. Đặc biệt với khu Spa cao cấp và phòng xông hơi đá muối Himalaya lớn nhất Việt Nam – Nơi những cảm xúc được nâng niu, sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Vĩnh Thịnh Resort".

Tuy nhiên trái với những lời quảng cáo hấp dẫn trên, FLC Vĩnh Thịnh Resort lại khiến du khách thất vọng sau khi trải nghiệm. Những phản hồi tiêu cực về chất lượng dịch vụ, thái độ nhân viên và cơ sở hạ tầng thường xuyên được gửi về.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên là "FLC Vĩnh Thịnh Resort", bạn N.N đã chia sẻ sau khi du lịch tại đây: "Hôm qua mình có cùng gia đình mình đến đây nghỉ ngơi. Thực sự mà nói thì mình rất thất vọng về nơi này từ phòng đến các dịch vụ không xứng đáng 5 sao. Ban đầu mình thuê 2 phòng khách sạn nhưng phòng quá nhỏ, mùi hôi, bẩn và nhiều muỗi kinh khủng. Nên mình quyết định thuê 1 villa ở nhưng chăn gối bẩn, tivi phải sửa nhiều mới xem được, nhiều muỗi. Đi ăn tối, ăn sáng thì thực đơn nhà hàng thì chả có gì. Hỏi gì cũng không có, cũng chưa chuẩn bị. Cuối cùng bữa sáng gia đình tôi phải chọn ăn giữa mi gói và bánh mì trứng. Đến khu vui mua kem thì đợi hẳn 30' hỏi hết nhân viên này đến nhân viên khác nhưng không có ai ra bán. Điện thoại trong phòng gọi nhân viên thì rè rè khó nghe, mượn thêm 2 cái chăn phải gọi mấy lần mới được. Và quan trọng hơn là mình thấy rất nhiều người đến đây đã phản ánh mà vẫn không có sự thay đổi hay cải tạo gì. Sau lần đi này gia đình mình sẽ không bao giờ quay lại nơi này lần nữa!!".

flc vinh thinh resort 4

 

Bạn N.N cũng đồng quan điểm trên sau khi trải nghiệm: "Đến vào buổi tối đèn giăng lung linh, cảm giác sang chảnh đúng chất resort. Nhưng vừa bước chân vào đến phòng thì mình cảm thấy như vào mấy hotel chứ không phải resort 5*

- Phòng có mùi rất khó chịu

- Thảm sàn bẩn

- Chăn ga vệ sinh chưa sạch

- Đồ ăn sáng ít, không có nhiều món

- Thực đơn nhà hàng chưa phong phú

Gọi xuất cơm rang lên phòng ăn trưa, nhà hàng hỏi rất oai: "Chị ơi cơm rang thập cẩm có cả hải sản, chị ăn được hải sản chứ ạ?" Đánh giá cao cho sự quan tâm khách hàng nhưng khi đĩa cơm được bê lên thì chả thấy có tí hải sản nào ngoài lác đác mấy lát xúc xích thái hạt lựu. Không hỏi thì có khi đỡ bực mình!

- Thái độ phục vụ của nhân viên chưa thực sự tốt và nhiệt tình. Mình xuống sảnh nhờ gọi xe điện đến đón thì nhân viên đứng ưỡn ẹo nói chuyện với khách hay người quen gì đó, mình còn tưởng nhân viên là khách nên chả dám hỏi.

- Còn 1 vấn đề nữa là mình thấy rất nhiều khách đã phàn nàn về những vấn đề tương tự lên đây nhưng quản lý page hầu như chưa bao giờ giải đáp và tiếp nhận ý kiến khách hàng. Nên dường như những thiếu sót hoàn toàn không được khắc phục. Quá buồn cho 1 đơn vị của tập đoàn nổi tiếng nhất nhì trong nước!".

flc vinh thinh resort 3

 

Bạn G.D cũng bức xúc phản hồi: "Phục vụ quá kém, không thể chấp nhận được. Thái độ nhân viên bảo vệ trưởng ca rất lồi lõm với khách hàng. Khách đến nghỉ dưỡng đi câu cá tính tiền giờ câu, được cá tính tiền cá, không cho câu cần mang theo mà chỉ được câu cần của khách sạn, cần không thể câu được cá. Đi nghỉ dưỡng thư giãn như mua bực vào người".

flc vinh thinh resort 2

 

Du khách S.C thì cho biết: "Dịch vụ quá tệ, đồ ăn phục vụ lên chậm, chờ gần 1 tiếng 30 phút không có, nhân viên và quản lý kém, không có trình độ".

Hạ tầng xuống cấp cũng khiến các du khách tại đây thất vọng. Bạn V.B.L chia sẻ: "Không có nước nóng cho khách tắm (tắm lúc 3h chiều nên không có chuyện quá nhiều người dùng một lúc), đặt bữa trưa cho đoàn từ 10h sáng để 12h trưa xuống ăn, xuống tới nơi ngồi chờ nửa tiếng không thấy đồ ăn, gọi quản lí không ra gặp, vào tận bếp hỏi thì bảo quên mất hai bàn của mình?? Ổ điện trong phòng 4 cái thì 3 cái cắm sạc không lên, chỉ có một điểm cộng là thái độ của nhân viên tốt. Đến một lần và thực sự không muốn quay lại".

flc vinh thinh resort 1

 

"Phòng tiêu chuẩn 5 sao nhưng nước trong phòng tắm quá bé (có phản ánh nhưng không ai lên xem), thảm trong phòng khách rất bẩn và rất bụi. Một phòng của con mình bên cạnh thì không thay ga và khăn tắm, đến giấy vệ sinh cũng không thay cho ngày tiếp theo (không dọn vệ sinh ở ngày thứ 2). Đồ ăn thì đắt đến bất ngờ. Một bát canh sườn bí đỏ 750 nghìn, 1 đĩa sườn xào chua ngọt 810 nghìn, đĩa rau mồng tơi luộc 330 nghìn. 2 người lớn, 4 thiếu niên ăn hết 3 triệu. Có lẽ đây là lần đầu và cũng là lần cuối của gia đình mình và bạn bè các thành viên trong công ty. Mình sẽ không bao giờ bước vào FLC Vĩnh Thịnh", bạn Y.H cũng bức xúc phản hồi.

Như vậy có thể thấy FLC Vĩnh Thịnh Resort cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Tú Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.