SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận U23 Việt Nam vs U23 Syria 19h30 27/8

07:02, 27/08/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận U23 Việt Nam vs U23 Syria 19h30 27/8 sẽ rất bất ngờ bởi U23 Syria là một đối thủ đáng gờm, trong khi đó U23 Việt Nam lại là niềm tin duy nhất của Đông Nam Á tại tứ kết Asiad.

Dự đoán kết quả tỉ số trận U23 Việt Nam vs U23 Syria 19h30 27/8: Đánh giá U23 Việt Nam

Việc phải đối đầu với một U23 Syria đứng cửa trên không thể làm thầy trò Park Hang Seo nhụt chí, sớm từ bỏ tham vọng viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình ở sân chơi Á vận hội. Bằng chừng là thầy Park và học trò đã làm việc rất nghiêm túc những ngày qua, chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt.

Về con người, bộ khung U23 Việt Nam khá ổn định: thủ môn Tiến Dũng bắt chính, 3 hậu vệ Đình Trọng, Duy Mạnh và Tiến Dũng án ngữ phía trước.

Khu trung tuyến, Văn Hậu được đẩy lên đá cao ở vị trí tiền vệ cánh trái, cùng với Quang Hải, Đức Huy và cánh phải là Văn Thanh. Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, rõ ràng khả năng chơi phòng ngự của Đức Huy giúp cho HLV Park Hang Seo yên tâm hơn.

Trên hàng công, Công Phượng tiếp tục ngồi dự bị như ở trận gặp Bahrain. 3 cái tên được cân nhắc đá chính gồm Văn Quyết, Anh Đức và Phan Văn Đức. Trường hợp thầy Park quyết giữ Xuân Trường đá chính, nhằm gia cố cho tuyến giữa, ông buộc phải cắt bớt đi một tiền đạo.

Trên thực tế, HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị cả kịch bản đá luân lưu cho U23 Việt Nam. Những buổi tập trước cuộc chạm trán U23 Syria, ông thầy người Hàn Quốc đều cho học trò tập nhiều bài đá luân lưu.

Về mặt tinh thần, U23 Việt Nam đang có sự thoải mái, tự tin rất cao. Những liệu pháp tâm lý cùng sự truyền lửa của HLV Park Hang Seo luôn giúp các học trò vào trận với quyết tâm cao nhất.

u23 viet nam vs u23 syria

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận U23 Việt Nam vs U23 Syria 19h30 27/8: Đánh giá U23 Syria

Trên bảng xếp hạng FIFA tháng 8/2018, Syria là đội bóng mạnh thứ 6 châu Á với vị trí 73 thế giới, chỉ xếp sau Iran, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc và Saudi Arabia. Riêng Việt Nam đang xếp thứ 102, tức kém đối thủ tới 29 bậc.

Trong tâm trí các cổ động viên Việt Nam, U23 Syria vẫn là 1 đối thủ cực khó chơi. Tại giải U23 châu Á ở Trung Quốc hồi đầu năm, trận hòa không bàn thắng với U23 Syria trong lượt đấu cuối cùng vòng bảng giúp U23 Việt Nam giành vé đi tiếp. Đó là trận đấu hết sức vất vả của thầy trò Park Hang Seo. U23 Syria cho thấy họ cực kì đa dạng trong lối chơi và chỉ có sự xuất sắc của hàng phòng ngự, cộng thêm chút may mắn, mới giúp U23 Việt Nam giữ sạch lưới.

U23 Syria ở ASIAD khác nhiều so với ở Thường Châu cách đây nửa năm. Sẽ là một thảm họa nếu khiếm khuyết trong khâu phòng ngự tuyến hai của U23 Việt Nam tiếp tục lặp lại ở trận tứ kết.

Dự đoán kết quả tỉ số trận U23 Việt Nam vs U23 Syria 19h30 27/8: Thông tin bên lề

Hiện tại U23 Việt Nam đứng hạng 102 trên bảng xếp hạng FIFA.

Trong khi U23 Syria đứng hạng 77 trên bảng xếp hạng FIFA.

Thành tích từ đầu mùa giải bóng đá Nam Asiad Cup 2018 đội tuyển U23 VN giành được chuỗi toàn thắng cả 4 trận liên tiếp. Đặc biệt với hiệu số thắng thua khá ấn tượng tới 7-0 (ghi được 7 bàn thắng và thủng lưới 0 bàn).

Trong khi đó U23 Syria có thành tích từ đầu mùa giải bóng đá Nam Asiad Cup 2018 cũng không kém cạnh với 3 trận thắng và 1 trận thua. Đặc biệt với hiệu số thắng thua khá ấn tượng tới 7-5 (ghi được 7 bàn thắng và thủng lưới 5 bàn).

Đặc biệt trận đối đầu giữa U23 Syria vs U23 Việt Nam tại giải đấu U23 châu Á vừa qua kết thúc với tỷ số chung cuộc 0-0.

Dự đoán kết quả tỉ số trận U23 Việt Nam vs U23 Syria 19h30 27/8: Thông tin lực lượng

Đình Trọng đã gặp vấn đề với bắp đùi chân phải và không thể tham gia vào buổi tập ngay trước trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain ở vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018. Sau đó, trung vệ này đã không thể bình phục để góp mặt cùng các đồng đội.

Thiếu vắng Đình Trọng, hàng thủ của U23 Việt Nam đã có ngày làm việc dưới sức. Chỉ có may mắn cùng sự xuất sắc của Tiến Dũng mới giúp mành lưới của U23 Việt Nam không bị Bahrain chọc thủng.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, Đình Trọng sẵn sàng đá chính ở trận gặp Syria và đây là tin vui với HLV Park Hang-seo. Khi đó, Văn Hậu sẽ được trả về vị trí chạy cánh trái quen thuộc, thay vì phải đá bên cạnh Tiến Dũng và Duy Mạnh trong sơ đồ 3 hậu vệ như trận gặp Bahrain.

Ngoài Đình Trọng bỏ ngỏ khả năng thi đấu, tất cả các tuyển thủ còn lại của U23 Việt Nam đều sẵn sàng ra sân ở trận gặp U23 Syria.

Trong khi đó, U23 Syria gần như sẽ có lực lượng mạnh nhất ở trận đấu tới. Đến với ASIAD 2018, đội bóng này mang theo đủ 3 cầu thủ trên 23 tuổi, đó là thủ môn Ahmad Madania, tiền vệ Hussain Al Shouaeeb và tiền đạo Mahmoud Al Baher.

Dự đoán kết quả tỉ số trận U23 Việt Nam vs U23 Syria 19h30 27/8: Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam ra sân có: Tiến Dũng; Duy Mạnh; Đình Trọng; Tiến Dũng; Văn Thanh; Văn Hậu; Xuân Trường; Minh Vượng; Văn Quyết; Công Phượng; Anh Đức.

U23 Syria ra sân có: Ibrahim; Kurdaghli; Alhamwi; Busmar; Fares Arnaout; Zakria; C Al Shuayb; Anez; Albaher; Shalha; Kamel Koaeh.

Dự đoán kết quả tỉ số trận U23 Việt Nam vs U23 Syria 19h30 27/8: 2 - 1
Lịch thi đấu vòng tứ kết (ngày 27/8): 

16 giờ: Uzbekistan – Hàn Quốc; Saudi Arabia – Nhật Bản

19g30: Việt Nam – Syria; UAE – CHDCND Triều Tiên

Thái Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.