SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Anh 01h00 4/7: Anh chiếm ưu thế

18:00, 02/07/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Anh 01h00 4/7 sẽ nghiêng về đội tuyển Anh dựa trên phong độ thi đấu cũng như lịch sử đối đầu.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Anh 01h00 4/7: Nhận định Colombia

Colombia kết thúc vòng bảng với 2 trận thắng (trước Senegal và Ba Lan), một trận thua (trước Nhật Bản). Bằng khả năng lội ngược dòng, đội bóng này giành 6 điểm và đang xếp vị trí đầu bảng H. Về thế trận, tương quan lực lượng lẫn kỹ thuật chơi bóng, Colombia được đánh giá thấp hơn nhiều so với Anh. Tuy nhiên, Colombia sở hữu nhiều cầu thủ quái kiệt của làng bóng đá thế giới cùng một lối chơi khó chịu chắc chắn sẽ làm nên chuyện trong trận đấu với Anh. Dàn cầu thủ hiện tại của Colombia đã từng vào đến tứ kết World Cup 2018 và họ rất có thể sẽ làm được điều này khi đội bóng Nam Mỹ đã quen với những trận đấu khốc liệt của World Cup 2018 tại vòng bảng.

du doan ket qua ti so tran colombia vs anh

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Anh 01h00 4/7: Nhận định Anh

ĐT Anh lúc này là một tập thể trẻ, đầy khát vọng. Họ sở hữu một tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn là Harry Kane với 5 bàn thắng. Ngoài ra, những Raheem Sterling, Marcus Rashford, Dele Alli, Jesse Lingard, John Stones, Kylw Walker cũng đang có thừa khát khao của tuổi trẻ và quan trọng hơn cả là sự tự tin đang ở mức rất cao.

Tin vui cho ĐT Anh trước khi bước vào trận đại chiến này là việc họ có được đội hình mạnh nhất. Alli đã bình phục chấn thương. Stones đã gạt bỏ những lo lắng của NHM khi khập khiễng rời sân ở trận đấu với ĐT Bỉ, khi xuất hiện trên sân tập cùng toàn đội ngày hôm qua. Đích thân HLV Southgate cũng đảm bảo việc đá chính của học trò cưng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Anh 01h00 4/7: Thống kê ban đầu

- Anh toàn thắng 6 trận gần nhất tại sân chơi World Cup (tính cả vòng loại)

- Theo châu Á, Colombia thắng kèo cả 2 trận gần đây sau chuỗi 3 trận thua kèo liên tiếp

- 8/11 trận đấu gần đây của Anh bảng tỷ số chỉ cập nhật tối đa 2 lần.

- Ở World Cup 2018, Colombia có tỷ lệ chuyền chính xác đạt 80,7%, mỗi trận họ tung ra trung bình 8,3 cú dứt điểm.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Anh 01h00 4/7: Thông tin lực lượng

Colombia: James Rodriguez chấn thương, không chắc có thể thi đấu.

Anh: Khả năng ra sân của Delle Alli còn bỏ ngỏ

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Anh 01h00 4/7: Đội hình dự kiến

Colombia (4-2-3-1): Ospina, Arias, Mina, D.Sanchez, Mojica, Quintero, C.Sanchez, Uribe, Cuadrado, Luis Muriel, Falcao.   

Anh (3-5-2): Pickford, Walker, Stones, Maguire, Trippier, Young, Henderson, Alli, Dier, Sterling, Kane.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Colombia vs Anh 01h00 4/7: 0 - 2

Hoàng Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.