SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

ĐT U19 quốc gia thắng dễ trận ra quân

10:24, 29/09/2015
Hai bàn thắng của Đức Chinh và một pha lập công của Tiến Linh đã giúp ĐT U19 Việt Nam dễ dàng giành ba điểm trước ĐT U19 Hồng Công (Trung Quốc) trong trận đầu ra quân tại Vòng loại U19 châu Á 2016, tổ chức tại Bahrain.

Với đấu pháp và đội hình chiến thuật hợp lý, ngay từ phút thứ bảy, ĐT U19 Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Đức Chinh. Ở những phút sau đó, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục chiếm ưu thế.

Ở phần còn lại của hiệp một, ĐT U19 Hồng Công (Trung Quốc) có bàn gỡ hoà 1-1. Đây là thành quả từ một tình huống phản công mẫu mực, kết thúc bằng cú dứt điểm của Matthew.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì đại diện của Trung Quốc có thể làm được trong trận đấu này. Bởi sang hiệp hai, lần lượt Tiến Linh rồi Đức Chinh ghi bàn ở các phút 48 và 59, qua đó ấn định tỷ số chung cuộc 3-1 nghiêng về ĐT U19 Việt Nam.

Đây là chiến thắng đầu tay của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại Vòng loại U19 châu Á 2016, đang diễn ra tại Bahrain.

Các ngày 2, 4 và 6-10 tới đây, ĐT U19 Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài cùng các đối thủ U19 Brunei, U19 Đông Timor và U19 Myanmar.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.