SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Đội tuyển Việt Nam hòa Jordan trong trận giao hữu

11:36, 01/06/2021
Bài kiểm tra cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi vào loạt đấu chính thức còn lại của vòng loại World Cup 2022 đã khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Rạng sáng nay (1/6, theo giờ Việt Nam), trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra trong bối cảnh đấu kín tại sân vận động Khalid Bin Mohammed. Với mục đích chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu còn lại của vòng sơ loại thứ hai, đánh giá quá trình tập luyện, thử nghiệm chiến thuật và đội hình, hai đội không giới hạn việc thay người.

Phút thứ 13, đại diện đến từ Tây Á mở tỷ số trước xong để tuyển Việt Nam gỡ hòa ở phút thứ 25, sau pha bóng hậu vệ Jordan đá phản lưới nhà. Sang hiệp hai, tuyển Jordan được hưởng quả phạt đền ở phút 60 do cầu thủ Việt Nam để bóng chạm tay trong vòng cấm, song thủ môn Nguyễn Văn Toản cản phá thành công và giữ thế cân bằng đến cuối trận.

Trận đấu gặp Jordan là trận giao hữu duy nhất của tuyển Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup (Ảnh: VFF)

Trận đấu gặp Jordan là trận giao hữu duy nhất của tuyển Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup (Ảnh: VFF)

Sau trận giao hữu, tuyển Việt Nam nghỉ ngơi một ngày trước khi tập luyện lại vào tối 2/6. Năm ngày sau, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ đối đầu chính thức với tuyển Indonesia và thêm hai trận nữa vào ngày 11/6 (gặp Malaysia), 15/6 (UAE). Nếu có 6 điểm qua ba lượt trận kể trên, tuyển Việt Nam sẽ chắc suất vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 bởi VN đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau năm trận đấu. 

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.