SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Đỗ Hà xinh hết nấc khi diện sắc hồng 'phong thủy' trong ngày đầu chạm mặt dàn 'đối thủ' Miss World

06:49, 24/11/2021
(SHTT) - Trong những ngày đầu bước vào đường đua Miss World 2021, Đỗ Hà đã ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ và khả năng giao tiếp, bắt nhịp "không phải dạng vừa".

Sau hành trình bay kéo dài gần 40 tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Hà đã hội ngộ cùng các đại diện nhan sắc, chính thức bước vào đấu trường nhan sắc "Miss World 2021". Người hâm mộ phần nào yên lòng khi thấy Đỗ Hà xuất hiện đầy tươi tắn, nhanh chóng hòa nhập cùng dàn thí sinh tại Puerto Rico.

Đỗ Hà tự trang điểm, làm tóc trong buổi chụp ảnh đầu tiên của "Miss World 2021"
Đại diện Việt Nam nổi bật nhờ chiều cao và nhan sắc ngọt ngào bên cạnh các ứng viên "Hoa hậu Thế giới" lần thứ 70

Gia nhập “nhà chung” chưa lâu, Đỗ Hà không hề gặp khó khăn trong việc giao tiếp, kết bạn với dàn thí sinh "Hoa hậu Thế giới". Cô nàng liên tục “góp mặt” trên bài đăng của đại diện nhan sắc các nước khác. Bên cạnh đó, Đỗ Hà cũng thể hiện khả năng tiếng Anh tiến bộ rõ rệt khi gửi lời chào rất lưu loát đến người hâm mộ quốc tế.

Nàng hậu sinh năm 2001 chia sẻ bạn cùng phòng của mình là cô gái đến từ Mông Cổ. Cả hai tương tác cực đáng yêu khi cùng nhau đăng story có mặt đối phương lên trang mạng xã hội cá nhân.

Đỗ Hà nhanh chóng kết thân với đại diện các nước tham gia "Miss World"

Với những hình ảnh mới, Đỗ Hà khiến người hâm mộ bất ngờ với khả năng tự make up, làm tóc, lên đồ cực chỉn chu và chuyên nghiệp trong các hoạt động đồng hành cùng "Miss World 2021". Bên cạnh đó, Đỗ Hà cũng cho thấy gu thời trang đơn giản, thanh lịch nhưng luôn tạo được điểm nhấn rất riêng cho đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế lần này. Cô nàng “ghi điểm” khi chọn lựa nguyên bộ trang phục màu hồng - màu sắc vốn được ưa chuộng tại cuộc thi "Miss World".

Người đẹp Thanh Hóa ưu tiên chọn trang phục có sắc hồng bởi đây là màu sắc từng mang đến may mắn cho nhiều cựu Hoa hậu Thế giới trước đây
Fans sắc đẹp ngóng chờ Đỗ Hà cập nhật nhiều hình ảnh hơn khi tích cực tham gia vào các hoạt động mở màn của "Miss World"

Vượt khó khăn vì đại dịch, "Miss World" được tổ chức cuối năm 2021 là phiên bản kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi. Đại diện nhan sắc của các nước đã có mặt đông đủ tại Puerto Rico để bắt đầu hành trình chinh phục vương miện. Được biết, sắp tới các thí sinh sẽ được tham gia các phần thi Thể thao, Tài năng, Top Model, Head to Head challenge,… hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn vô cùng thú vị của đại diện Việt Nam cùng hơn 100 thí sinh khác.

TH

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.