SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Disney ra mắt thương hiệu đồ gia dụng mới 'Disney Home'

10:46, 28/04/2022
(SHTT) - Ngày 25/4, Disney phát hành thương hiệu nội thất và nhà ở đầu tiên của mình mang tên Disney Home. Công ty đã ra mắt một bộ sưu tập đồ gia dụng mới bao gồm giấy dán tường, bộ chăn ga giường và các phụ kiện trang trí nhà cửa.

Bộ sưu tập Disney Home mong muốn 'mang điều kỳ diệu của Disney vào cuộc sống hàng ngày'. Công ty cho biết dòng sản phẩm này sẽ “liên tục phát triển để phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách nội thất và ngân sách”. Tất cả các thiết kế được lấy cảm hứng bởi những câu chuyện nổi tiếng của Disney, từ những tác phẩm kinh điển được yêu thích của Disney đến Marvel và Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars).

d1

 

Liz Shortreed, Phó Chủ tịch Hạng mục chia sẻ: “Disney Home mang đến cho các gia đình, người hâm mộ và những người đam mê nội thất cơ hội để tạo một chút kỳ diệu, tạo sức lôi cuốn vào ngôi nhà của họ.

d2

Kệ treo tường Mickey - 39,99 bảng (khoảng hơn 1 triệu đồng) 

Chúng tôi biết rằng cách kể chuyện của Disney đã khơi dậy trí tưởng tượng trong gần một thế kỷ qua và thương hiệu mới này tập hợp phong cách trang trí nhà cửa lấy cảm hứng từ một số nhân vật được yêu thích qua các sản phẩm của chúng tôi - từ họa tiết chấm bi của chuột Minnie đến những đường nét của The Millennium Falcon (một phi thuyền hư cấu trong loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao). Các sản phẩm của Disney Home đã được thiết kế một cách chu đáo để đưa sự thú vị vào từng sản phẩm phù hợp với chức năng của chúng".

Bộ sưu tập cung cấp nhiều lựa chọn từ bộ ga giường và giấy dán tường dành cho trẻ em có hình nền giống như trong phòng nhân vật Andy - bộ phim Toy Story (Câu chuyện đồ chơi), có giá 15,99 bảng (khoảng hơn 400.000 VND) một cuộn - đến các món đồ được đặt làm riêng, sưu tập và các sản phẩm hợp tác một lần như bức tượng nhỏ chuột Mickey với giá 210 bảng (khoảng 6 triệu đồng).

d3

 Tượng nhỏ chuột Mickey, giấy dán tường theo chủ đề Toy Story và thảm trang trí hình Millennium Falcon

Từ những tác phẩm thời thượng cho đến những tác phẩm kinh điển vượt thời gian, bộ sưu tập nhằm mục đích mang sự kỳ diệu, niềm vui và sự thoát tục của Disney vào ngôi nhà của người hâm mộ ở khắp mọi nơi.

Disney Home ra mắt vào ngày 25/4 và sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên khắp Vương quốc Anh bao gồm B&M, Wayfair và Selfridges. Người dùng có thể truy cập @DisneyHome trên Instagram và Pinterest để tìm hiểu thêm và đắm mình trong những bài viết về nội thất và phụ kiện trang trí nhà cửa.

Hồng Hạnh

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 15 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Liên kết hữu ích