SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cụ ông đội nắng cầm mớ rau nài nỉ người qua đường mua giúp

13:33, 19/05/2021
Hình ảnh cụ ông đội nắng cầm mớ rau nài nỉ người qua đường mua giúp giữa cái nắng gay gắt khiến ai nhìn cũng cay khóe mắt vì thương cho tuổi già nhọc nhằn.

Hình ảnh cụ ông đội nắng cầm mớ rau nài nỉ người qua đường mua giúp giữa cái nắng gay gắt khiến ai nhìn cũng cay khóe mắt vì thương cho tuổi già nhọc nhằn. 

Mới đây mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cụ ông đội nắng cầm mớ rau nài nỉ người qua đường mua giúp đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút 51,2 nghìn lượt thả tim, 1151 nghìn bình luận.

[video width="640" height="360" mp4="http://tamsucuocsong.vn/wp-content/uploads/2021/05/cam-500k-mua-het-bo-rau-cua-cu-ong-nan-ni-nguoi-di-duong-xuhuongtiktok-tranding-vietnamexchange-xuhuong2021-hotro-1621339018_new.mp4"][/video]

Video: Cụ ông đội nắng cầm mớ rau nài nỉ người qua đường mua giúp. Nguồn: Tik Tok vietnamexchange

Giữa trưa nắng chang chang, cụ ông vẫn miệt mài bán rau.

Được biết đoạn clip cảm động được đăng tải bài chủ nhân tài khoản Tik Tok có tên vietnamexchange. Trong đoạn clip, cụ ông ăn mặc lịch sự, bước chân hơi tập tễnh phải chống gậy. Trong cái nắng gay gắt 10 giờ trưa, cụ tay cầm mớ rau nài nỉ người đi đường mua giúp.

Chân của cụ không được khỏe, tai cụ cũng không nghe rõ.
 

Theo người bán hàng gần nơi cụ ông bán rau cho biết, mỗi tuần ông cụ lại tới đây bán rau. Người này cho biết thêm vì tai cụ không nghe rõ nên không ai biết cụ từ đâu tới và cũng không biết hoàn cảnh gia đình cụ.

Mỗi tuần cụ lại đứng bán 1 lần, cũng không ai biết nhà cụ ở tận đâu.

Mặc dù ở tuổi xế chiều nhưng cụ vẫn nhọc nhằn mưu sinh.

Tuy nhiên khuôn mặt khắc khổ và hành động nài nỉ mua hàng của cụ khiến ai cũng không cầm được nước mắt. Ở cái tuổi xế chiều, đáng ra được vui vầy bên cháu chắt, được con cái phụng dưỡng thì cụ lại tập tễnh từng bước chân để mưu sinh.

Hình ảnh này khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

May mắn có chàng trai tốt bụng xuất hiện mua giúp cụ chỗ rau còn lại để cụ được về sớm nghỉ ngơi. Hành động đẹp của chàng trai khiến rất nhiều cư dân mạng khen ngợi. Trong cuộc sống mưu sinh vất vả, có những tấm lòng ấm áp như vậy khiến cuộc sống thêm ý nghĩa.

Một chàng trai tốt bụng không kìm được lòng đã bỏ 500 nghìn đồng mua lại chỗ rau để cụ có thể về nghỉ ngơi sớm hơn.

Bình luận của cư dân mạng:

– Thương cụ quá, chắc gia đình cũng khó khăn lắm thì cụ mới phải mưu sinh vất vả trong thời tiết như này. 

– Xót quá mọi người ạ, xem mà không kìm được nước mắt vì nhớ tới ông bà. 

– Nhìn cụ đi lại tập tễnh mà nhói trong lòng, cái tuổi được an dưỡng thì lại ra đường mưu sinh. 

– Chàng trai tốt bụng quá! chúc bạn luôn mạnh khỏe, nhờ bạn mà hôm nay cụ không cần cố đứng nắng thêm nữa. 

– Ai biết cụ ở đâu không ạ để mọi người cùng giúp đỡ cụ. 

Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.