SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Đếm ngược thời gian khai mạc FIFA World Cup 2022

15:01, 20/11/2022
Lễ khai mạc World Cup Qatar 2022 sẽ diễn ra vào lúc 17h40 giờ địa phương (tức 21h40 hôm nay 20/11 theo giờ Việt Nam).

Lễ khai mạc World Cup Qatar 2022 dự kiến diễn ra ngắn gọn trong vòng 20 phút tại sân vận động Al Bayt ở thành phố Al Khor.

Lễ khai mạc sẽ có sự góp mặt của Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cùng một hoàng thân Qatar, bên cạnh đó linh vật Laʼeeb sẽ đá trái bóng biểu tượng để mở đầu giải đấu. Ngoài ra, nhiều ca sĩ hàng đầu thế giới như: J.Balvin (Colombia), Robbie Williams (Anh, cựu thành viên ban nhạc Take That), Jason Derulo (Mỹ), Jungkook của ban nhạc BTS (Hàn Quốc)…cũng sẽ góp mặt.

world+cup+2022

Theo tiết lộ từ BTC, lễ khai mạc sẽ sử dụng tối đa công nghệ ánh sáng để tạo nên những hình ảnh hoành tráng. Một thành viên ban tổ chức tiết lộ trên The Telegraph: “Lễ khai mạc FIFA World Cup là cơ hội chỉ một lần trong đời đối với Qatar. Chúng tôi sẽ dùng hết khả năng để đảm bảo hình ảnh ngày mở màn thật đa sắc màu, kết nối thế giới, mang đến thông điệp hòa bình, nhân ái cũng như khởi đầu giải đấu một cách suôn sẻ, mang đến nhiều cảm xúc cho những người hâm mộ”.

Được biết, Qatar đã chi hơn 300 tỉ USD để phục vụ cho World Cup 2022. Vì thế, người hâm mộ trên toàn thế giới dự kiến sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc, hoành tráng tại lễ khai mạc cũng như 64 cuộc tranh tài sắp tới.

Sau lễ khai mạc, trái bóng World Cup 2022 chính thức lăn vào lúc 23h00 (giờ Việt Nam) với trận khai màn là cuộc so tài giữa chủ nhà Qatar và Ecuador.

maxresdefault

Tại World Cup 2022, FIFA quyết định sử dụng trái bóng Al Rihla do Adidas sản xuất. Trong tiếng Ả Rập, Al Rihla có nghĩa là cuộc hành trình. Trái bóng này được gắn thêm cảm biến đo quán tính giúp các trọng tài xác định những tình huống việt vị nhanh chóng và chính xác hơn.

Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp chương trình đặc biệt chào mừng Lễ khai mạc World Cup 2022 từ lúc 20h45 trên 2 kênh VTV2 và VTV Cần Thơ cũng như ứng dụng VTVGo.

Toàn bộ 64 trận đấu của FIFA World Cup 2022 được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.