SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 18/05/2024
  • Click để copy

Đêm Chung kết Hành Trình Kinh Doanh 2021: Cuộc đối kháng trực tiếp giữa những cánh chim trưởng thành

16:50, 16/11/2021
Đêm Chung kết Hành Trình Kinh Doanh 2021 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc đấu trí “ẤN TƯỢNG - KỊCH TÍNH - HẤP DẪN” dành cho các bạn sinh viên.

CLB Nhà Kinh tế trẻ (YEC-NEU) là CLB học thuật có lịch sử phát triển lâu đời nhất tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. YEC hình thành với sứ mệnh đem lại những giá trị thiết thực cho các thành viên CLB và cho Cộng đồng Sinh viên thông qua những dự án của mình.

Hành Trình Kinh Doanh là cuộc thi về giải Case Study thường niên dành cho sinh viên và cử nhân khối ngành kinh tế trên toàn quốc. Cuộc thi được đại diện bởi CLB Nhà Kinh tế trẻ trực tiếp tổ chức. 

Sau 3 vòng thi đầy cam go và thử thách, “đường đua” của Hành Trình Kinh Doanh năm nay đã gần chuyển tới hồi kết với sự xuất hiện của 4 đội thi vô cùng xuất sắc và ấn tượng. Đêm Chung kết cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ mang đến một màn tranh đấu cực kì kịch tính và hấp dẫn của 4 đội thi:

“MNL” đã gây ấn tượng cho các Ban giám khảo ngay từ những vòng thi bởi khả năng học hỏi nhanh và tiến bộ không ngừng. Đội thi luôn mong muốn bứt phá và thử thách bản thân ở những cột mốc mới

“Dunkirk” là một đội thi gồm những sinh viên khao luôn khát hoàn thiện bản thân và có thêm những trải nghiệm mới. Trong đêm chung kết này, sức mạnh của Dunkirk vẫn là một ẩn số mang tiềm năng vô cùng lớn.

“Nồng nàn hoa sữa”, đội thi có tên vô cùng ấn tượng và sức mạnh của các thành viên cũng cực kì nổi bật như vậy. Là những sinh viên năm 4 với khao khát không ngừng học hỏi, đội thi được hứa hẹn sẽ làm nên những điều đột phá trong mùa thi này.

Epilogue được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký cho các đội thi khác trong năm nay. Epilogue đã ở tâm thế sẵn sàng trở thành một điểm nhấn cho mùa thi năm nay.

Đêm chung kết Hành Trình Kinh Doanh 2021 sẽ gồm 2 chặng chính:

  • CHẶNG 1: XỬ LÝ TÌNH HUỐNG
  • CHẶNG 2: THUYẾT TRÌNH VÀ PHẢN BIỆN 

Kết thúc phần thể hiện của cả hai đội, đội thi sẽ phản biện trực tiếp với nhau và với Ban giám khảo Đội thi có tổng điểm cao nhất qua hai chặng thi sẽ chính thức trở thành Quán quân của cuộc thi HÀNH TRÌNH KINH DOANH 2021

Bên cạnh đó, sự đồng hành bảo trợ chuyên môn của Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận, công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, và đặc biệt là Tổng Công ty dịch vụ số Viettel Digital Service đã mang đến cho cuộc thi những kiến thức vô cùng chất lượng, mới mẻ và thú vị. 

Khán giả hãy cùng đồng hành với những đội thi trên chặng thử thách cuối cùng này bằng cách đưa ra những dự đoán về kết quả của đêm chung kết thông qua việc điền vào link sau: https://kinhtetre.net/dck-htkd2021

Khoảng cách tới miền đất hứa đang ngày càng gần, cuộc chơi dài cũng đã gần tới hồi cuối, hãy cùng tham gia bình chọn và đón xem đêm chung kết cuộc thi để cùng chứng kiến khoảnh khắc nhận lấy ánh hào quang tiên phong của các đội thi nhé!

Trang B

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.