SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Danh sách đội tuyển Việt Nam: Chỉ thêm, không bớt

09:59, 26/09/2015
Hôm qua, danh sách 27 cầu thủ được HLV Miura triệu tập cho tuyển Việt Nam đã chính thức công bố. Theo đó, ngoài trường hợp Quế Ngọc Hải vướng án kỷ luật buộc ông Miura bất đắc dĩ gạch tên, toàn bộ đội hình đã cùng ông thầy người Nhật thắng nhọc trước Đài Loan đều được giữ lại. Ông Miura bổ sung thêm những cái tên mới gồm thủ môn Phí Minh Long, 2 hậu vệ Huy Cường, Thanh Hào, tiền vệ Trọng Hoàng, Khánh Lâm và Vua phá lưới nội Lê Văn Thắng.

Quyết định của ông Miura không gây quá nhiều bất ngờ, bởi ông thầy người Nhật đã úp mở rằng, lực lượng được ông chọn lựa chủ yếu là những gương mặt cũ. Trường hợp thủ môn Phí Minh Long khá đặc biệt, vì thủ thành số 2 của HN T&T không bắt trận nào ở V-League. Tuy nhiên, Minh Long là ưu tiên cho chiến dịch VCK U.23 châu Á nên ông Miura đã điền tên thủ môn này lên tuyển để kèm cặp. Ngoài ra Dương Thanh Hào và Văn Thắng là những cái tên chưa từng làm việc với ông Miura, nhưng lần này đã được triệu tập để làm mới đội tuyển.

Theo kế hoạch, ngày 27-9, tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội, thay vì kế hoạch ban đầu là TPHCM. Sau khi Philippines hủy kèo đá trận giao hữu vào ngày 3-10, tuyển Việt Nam hiện chưa tìm ra quân xanh cho thầy trò Miura cọ xát, chỉnh sửa đội hình trước 2 trận then chốt gặp Iraq và Thái Lan. Nhiều khả năng, với sự cập rập hiện tại, tuyển Việt Nam buộc phải tập chay cho đến khi đụng độ với 2 đối thủ nặng ký trên.

Cũng trong hôm qua, VFF đã công bố giá vé và các phương án phát hành vé 2 trận đấu gặp Iraq (8-10) và Thái Lan (13-10). Bốn mệnh giá được công bố là 100, 200, 300 và 400 ngàn đồng/vé. So với những trận quốc tế trước đây, giá vé lần này đã được điều chỉnh tăng lên, thậm chí là gấp đôi thông thường. 

VFF sẽ bán vé qua đường công văn, tổng đài 1080, trang web aleale.com.vn và phát hành trực tiếp tại sân Mỹ Đình. Trong đó, riêng phương án bán vé trực tiếp tại Mỹ Đình sẽ phát hành từ ngày 5-10, 3 phương án còn lại, CĐV có thể kích hoạt đăng ký từ 29-9.

Danh sách tuyển Việt Nam:  

Thủ môn: Vĩnh Lợi, Nguyên Mạnh, Tuấn Mạnh, Minh Long
.
Hậu vệ: Tiến Thành, Tiến Dũng, Huy Cường, Đình Hoàng, Xuân Thành, Thanh Hiền, Thanh Hào, Tiến Thành, Văn Biển.

Tiền vệ: Huy Hùng, Duy Mạnh, Khánh Lâm, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Thành Lương, Huy Toàn, Minh Tuấn, Phi Sơn.

Tiền đạo: Công Vinh, Hồng Quân, Văn Quyết, Văn Thắng, Đình Tùng. 

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.