SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Đánh bại Cha Eun Woo, Taeyeon, Jennie Blackpink trở thành idol của tháng

18:29, 28/01/2024
Jennie Blackpink vượt qua nhiều thần tượng danh tiếng để đứng đầu bảng xếp hạng tháng 1.

Ngày 28/1, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bô bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân thần tượng tháng 1. 

Thứ hạng được xác định thông qua phân tích chỉ số tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, tương tác và nhận thức cộng đồng của 1.720 thần tượng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 25/12/2023 đến ngày 25/1/2024.

Kết quả, Jennie - Blackpink giữ vững vị trí đứng đầu danh sách tháng 1 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.630.892.

Các cụm từ được xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jennie bao gồm "Odd Atelier", "người mẫu quảng cáo", "Apartment 404", trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của nữ ca sĩ gồm "xuất hiện", "bùng nổ", "nổi bật".

Điểm tiêu cực của Jennie chiếm đến 91,20% trong tháng.

Jennie Blackpink là thần tượng được yêu thích nhất tháng 1.

Jennie - Blackpink là thần tượng được yêu thích nhất tháng 1.

Trong khi đó, Cha Eun Woo - Astro vươn lên vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.844.700 trong tháng 1.

Ngày 15/2 tới, nam ca sĩ sẽ phát hành album solo đầu tiên của mình. Trước đó, ngày 27/1, công ty quản lý Fantagio của Cha Eun Woo xác nhận, anh đã quay MV với nữ diễn viên Ấn Độ - Eisley tại Mỹ.

Cha Eun Woo - Astro.

Cha Eun Woo - Astro.

Đứng thứ 3 của tháng là Taeyeon SNSD chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.788.011. Thời gian qua, tên tuổi trưởng nhóm SNSD phủ sóng nhờ album "To.X". Sản phẩm có tên trong top đầu các bảng xếp hạng lớn tại Hàn Quốc như Melon, Genie, Bugs, Flo... giúp nữ ca sĩ thắng cúp tại Music Core.

Taeyeon SNSD.

Taeyeon - SNSD.

Jisoo - Blackpink vươn lên vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.521.092, đánh dấu mức tăng khiêm tốn 1,45% trong số điểm của cô kể từ tháng trước.

Tháng này, Park Ji Hoon - Wanna One đứng ở vị trí thứ 5 sau khi chứng kiến số điểm tăng 662,82% so với tháng 12. Tổng số điểm của nam ca sĩ trong tháng 1 là 2.082.919.

30 thần tượng Kpop được yêu thích nhất tháng 1: Jennie -  Blackpink, Cha Eun Woo - Astro, Taeyeon - SNSD, Jisoo - Blackpink, Park Ji Hoon - Wanna One, Hanni - NewJeans, Jang Won Young - IVE, Rosé - Blackpink, Lee Gikwang - Highlight, Jimin - V BTS, YoonA - SNSD, Jungkook BTS, Kyuhyun - Super Junior, Kang Daniel - Wanna One, Minji - NewJeans, Jun - Seventeen, Lisa - Blackpink, Kim Heechul - Super Junior, Suga - Jin BTS, Seohyun - SNSD, Wendy - Red Velvet, Haerin - NewJeans, Irene - Red Velvet, Donghae - Super Junior, Hyunjae - The Boyz, Seulgi - Yeri Red Velvet, RM - BTS.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.